Nữ ninja xuất chiêu tóm gọn bé Na gần 2 mét

Hình ảnh nữ ninja bị bé Na quấn quanh cổ khiến ai cũng hãi hùng.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi sửng sốt trước màn đụng độ gay cấn giữa một nữ ninja với con rắn dài gần 2m.

Cụ thể, đang trên đường đi làm thì người phụ nữ này bất ngờ gặp "bé Na" bò sang đường. Chứng kiến cảnh tượng này, chắc hẳn phần đa đều chọn né tránh hoặc phi xe đi thật nhanh, nhưng nữ ninja này thì không.

Cô xuống xe tắt máy, dựng gọn phương tiện lại bên đường và nhanh tay tóm gọn con vật. Một tay nữ ninja nắm chặt đầu con rắn, tay còn lại tìm dây khóa miệng bé Na lại. Trong lúc vùng vẫy để tẩu thoát, rắn ta còn quấn tròn vào cổ nữ ninja đầy bất lực.

Nữ ninja xuất chiêu tóm gọn bé Na gần 2 mét-1
Nữ ninja xuất chiêu tóm gọn bé Na gần 2 mét.

Hành động tưởng chừng chỉ có đàn ông mới dám làm nhưng người phụ nữ chân yếu tay mềm cũng có thể làm được, lập tức thông tin trở nên đặc biệt. Ai cũng bày tỏ hãi hùng với màn tay không bắt rắn của nữ ninja.

Trước đó, mạng xã hội cũng được phen "mắt chữ A mồm chữ O" khi chứng kiến một cô gái bắt rắn "nhẹ tênh" trong chớp mắt. Người này cũng không cần đến bất kỳ dụng cụ hay bảo hộ gì.

Nữ ninja xuất chiêu tóm gọn bé Na gần 2 mét-2
Cô gái tay không bắt rắn khiến dân mạng "xanh mặt".

Bắt rắn là hành động cực kỳ nguy hiểm bởi nó vốn là loài động vật tiềm ẩn nhiều nguy hại. Nếu không phải là người có kinh nghiệm, tốt nhất khi trông thấy nên chủ động tránh xa.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-ninja-xuat-chieu-tom-gon-be-na-gan-2-met-n-257992.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao