Rán giòn bầy chuột con, chàng trai bị chỉ trích 'ác ma tàn nhẫn'

Mặc dù biết Việt Nam có nhiều món kinh dị không kém nhưng ăn theo kiểu chiên nóng động vật đang sống kiểu này thì thực sự là không ngấm nổi.

Những món "ăn tươi nuốt sống" không còn quá xa lạ với mọi người ngày nay. Nhưng mới đây, mạng xã hội xuất hiện pha ăn uống vô cùng kinh dị của 1 thanh niên khiến nhiều người dù bạo dạn tới đâu vẫn không khỏi rùng mình và phẫn nộ. 


(Nguồn: @phuc.hunter)

Bài đăng của "chủ thớt" còn kèm theo chú thích: "Sài Gòn làm gì có món này". Trong clip, chàng trai chuẩn bị một chảo nóng và một nồi chứa những nguyên liệu màu hồng đang nhung nhúc bên trong.

Rán giòn bầy chuột con, chàng trai bị chỉ trích ác ma tàn nhẫn-1

Nếu nhìn lướt qua có thể nhiều người sẽ không để ý và cho rằng đó là một loại thịt nào đó. Nhưng khi nhìn kỹ, ai cũng hết hồn vì thứ thanh niên chuẩn bị mang đi chế biến là những con chuột vừa sinh.

Rán giòn bầy chuột con, chàng trai bị chỉ trích ác ma tàn nhẫn-2

Ngay sau đó, dân mạng tỏ ra vô cùng phẫn nó và cho rằng chàng trai này đã quá sát sinh và tàn nhẫn. Mặc dù biết Việt Nam có nhiều món kinh dị không kém nhưng ăn theo kiểu chiên nóng động vật đang sống kiểu này thì thực sự là không ngấm nổi.

"Kiếm đâu ra được nguyên bầy chuột thế này"

"Bao nhiêu người phải nhăn mặt khi xem video này"

"Nhìn đã không nhìn nổi chứ đừng nói là ăn".

Nhiều người nếu chưa biết thì đây là món chuột bao tử, một trong những món ăn kinh dị nhất xuất phát từ ẩm thực Trung Quốc. Chuột bao tử được coi là là đặc sản thường để tiếp đãi khách quý từ thời cổ xưa.

Ngày nay, vẫn còn nhiều vùng núi tại Trung Quốc chế biến chuột bao tử thành nhiều món khác nhau như lẩu chuột bao tử hay rượu ngâm chuột bao tử… Theo lời đồn thổi, những món ăn từ chuột bao tử sẽ giúp "bổ thận, tráng dương", tăng cường khả năng sinh lý.

Rán giòn bầy chuột con, chàng trai bị chỉ trích ác ma tàn nhẫn-3

Ngoài món chuột này ra, còn rất nhiều món kinh dị khiến ai nhìn cũng phải choáng váng.

Rán giòn bầy chuột con, chàng trai bị chỉ trích ác ma tàn nhẫn-4
Sashimi ếch, món ăn kinh dị này được chế biến khi con ếch vẫn còn đang thở

Rán giòn bầy chuột con, chàng trai bị chỉ trích ác ma tàn nhẫn-5
Ấu trùng sống là đặc sản ở Sardinia, nước Ý. Nó được sinh ra trong quá trình làm pho mát sữa cừu

Rán giòn bầy chuột con, chàng trai bị chỉ trích ác ma tàn nhẫn-6
Tim rắn ngâm rượu ngay khi được móc ra, quả tim vẫn còn đang đập

Rán giòn bầy chuột con, chàng trai bị chỉ trích ác ma tàn nhẫn-7
Đậu hũ địa ngục là món ăn bị nhiều người lên án về độ tàn nhẫn. Đầu bếp sẽ cho cá chạch và đậu hũ vào nồi nước lạnh rồi bật bếp lên. Khi nước bắt đầu nóng, những con cá sẽ hoảng loạn chui vào miếng đậu và chết đau đớn trong đó

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ran-gion-bay-chuot-con-chang-trai-bi-chi-trich-ac-ma-n-256357.html

món ăn kinh dị

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao