Rao bán từ nhà đến xe sau ly hôn, Việt Anh bị người thân hỏi khó: 'Còn gì để bán nữa?'

Việt Anh khẳng định bán nhiều tài sản để đầu tư. Có vẻ như anh đang rẽ hướng sang một lĩnh vực mới ngoài việc hoạt động nghệ thuật.

Thời gian qua, Việt Anh bị bóng đen bao phủ từ đời tư đến sự nghiệp. Vừa tan vỡ hôn nhân, nam diễn viên liền lên đường sang Hàn Quốc cậy nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để lên đời nhan sắc.

Tuy nhiên, diện mạo mới của Việt Anh lại bị chê xấu xí, thua xa thời chưa "dao kéo". Thậm chí, dân mạng còn nhận xét dung nhan sau khi sang sửa của Việt Anh giống hệt Lương Bằng Quang.

Dù đã thanh minh app điện thoại chính là nguyên nhân khiến dung nhan bị "dìm" thê thảm, song nam diễn viên vẫn bị soi gương mặt kém sắc lạ hoắc sau gần 2 tháng chỉnh sửa.

Rao bán từ nhà đến xe sau ly hôn, Việt Anh bị người thân hỏi khó: Còn gì để bán nữa?-1

Trắng tay vì gia đình đổ vỡ và nhan sắc bị chê bai, cuộc sống của Việt Anh lại bị bóng đen bủa vây khi bạn thân quay lưng. Đã hơn một lần, chồng cũ Hương Trần chia sẻ tâm trạng u uất vì bị những người anh luôn coi là bạn hùa theo nói xấu.

"Đôi khi trong cuộc sống bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn, không còn gì cả và sẽ phải làm lại mọi thứ bằng hai bàn tay trắng. Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai, thậm chí là miệt thị. Tôi thừa nhận là lúc này tôi không còn gì cả. Những đứa tưởng thân nhất cũng sẵn sàng đâm sau lưng thì cũng đến chịu", Việt Anh từng ngậm ngùi.

Rao bán từ nhà đến xe sau ly hôn, Việt Anh bị người thân hỏi khó: Còn gì để bán nữa?-2

Giữa thời điểm nóng, Việt Anh gây chú ý khi công khai rao bán tài sản khắp cõi mạng. Cuối tháng 7 vừa qua, nam diễn viên rao bán ngôi nhà gia đình từng ở. Đây là căn hộ mà anh từng tuyên bố để lại cho vợ cũ và con trai sau ly hôn.

Điều này đã khiến Việt Anh chịu không ít chỉ trích. Trước áp lực dư luận, nam diễn viên khẳng định con trai đã có chỗ ở khác sau này, tuyệt nhiên không nhắc tới vợ cũ.

Sau hơn một tháng bán nhà, Việt Anh mới đây lại tiếp tục rao bán xe: "Tìm chủ mới cho em yêu, đồng hành với anh 5 năm với bao thăng trầm, đóng biết bao nhiêu phim với anh. Em ý là diễn viên từ 'Người phán xử' đến gần nhất là 'Mê cung' rồi các TVC quảng cáo đều có em.

Xe nguyên bản chưa dao kéo phẫu thuật gì và còn đang rất sung sức vì mới đi có 7 vạn km. 'Em' ý còn được dán kính cả xe nên đi mùa hè 40 độ C vẫn mát rượi trong xe nhé. Đẹp trai như chủ, nhìn phát yêu luôn, giá tình thương mến thương. Ai yêu em thì inbox nhé".

Rao bán từ nhà đến xe sau ly hôn, Việt Anh bị người thân hỏi khó: Còn gì để bán nữa?-3Rao bán từ nhà đến xe sau ly hôn, Việt Anh bị người thân hỏi khó: Còn gì để bán nữa?-4
Việt Anh rao bán xế hộp.

Ngay khi vừa đăng tải, chiếc xe được Việt Anh ví "đẹp trai như chủ" đã nhanh chóng tìm được chủ mới. Tuy nhiên, nam diễn viên lại bị người thân và bạn bè chất vấn. Nhiều người hỏi thăm về lý do bán xe, liệu có phải để lên đời xế hộp sang xịn hơn hay không.

Bên cạnh đó, số khác lại thắc mắc tại sao Việt Anh lại rao bán từ nhà đến xe chỉ trong thời gian ngắn sau ly hôn. Một người chị hỏi: "Còn gì bán nữa nhỉ Việt Anh... Em ơi? Sao bán hết thế, tậu xe sang hơn hả em?". Đáp lại, nam diễn viên Người phán xử cười cho biết: "Em đang đầu tư chị ơi".

Rao bán từ nhà đến xe sau ly hôn, Việt Anh bị người thân hỏi khó: Còn gì để bán nữa?-5
Việt Anh khẳng định bán nhiều tài sản để đầu tư. Có vẻ như anh đang rẽ hướng sang một lĩnh vực mới ngoài việc hoạt động nghệ thuật.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-bi-chat-van-vi-rao-ban-het-tai-san-sau-ly-hon-n-193352.html

Việt Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất