Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Tân binh bắn rap quá đỉnh, thí sinh nữ đầu tiên show 'Rap Việt' về đội Suboi

Trong tập 3 "Rap Việt", thí sinh Nguyễn Thảo Linh – Rapname Tlinh (20 tuổi) khiến các huấn luyện viên bất ngờ khi chỉ vừa tập viết rap cách đây vài tháng.

Trong tập 3 Rap Việt vừa lên sóng, dù là nữ thí sinh đầu tiên nhưng Nguyễn Thảo Linh – Rapname Tlinh (20 tuổi) không hề bị lép vế trước dàn thí sinh nam. Bằng sự mềm mại, đáng yêu cùng chất giọng rap thiện cảm, cô nàng đã biến hit Chiếc Khăn Gió Ấm lừng lẫy một thời thành phiên bản rap "gây nghiện" với cái tên Tình Yêu Bận Bịu.

Dù chỉ đến với rap thời gian ngắn, Tlinh đã làm được điều mà thậm chí những người theo dòng nhạc này lâu năm chưa chắc đã làm được. Các HLV Suboi, Karik và cả Wowy bấm chọn với mong muốn có Tlinh trong team của mình. 

Tân binh bắn rap quá đỉnh, thí sinh nữ đầu tiên show Rap Việt về đội Suboi-1

Đứng trước tài năng thiên bẩm của cô gái trẻ, giám khảo JustaTee không khỏi ngạc nhiên: "Cái cảm nhạc của em về hip hop, rap và cả melody nữa rất Tây, thật sự làm anh phải bất ngờ".

Tân binh bắn rap quá đỉnh, thí sinh nữ đầu tiên show Rap Việt về đội Suboi-2

Tân binh bắn rap quá đỉnh, thí sinh nữ đầu tiên show Rap Việt về đội Suboi-3

Tân binh bắn rap quá đỉnh, thí sinh nữ đầu tiên show Rap Việt về đội Suboi-4

Sau những đắn đo giữa Suboi và Wowy đều có đủ “độ điên” làm cho người ta phải bất ngờ, Karik lại có lợi thế giúp Tlinh phát triển sự nghiệp, giám khảo JustaTee đã giao quyền quyết định lại cho Rhymastic. Cuối cùng, người Rhymastic chọn là Suboi.

Tân binh bắn rap quá đỉnh, thí sinh nữ đầu tiên show Rap Việt về đội Suboi-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Rap Việt Suboi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2