Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Rapper nữ đầu tiên của 'Rap Việt': Cá tính chất chơi, profile quá khủng

Tập 3 "Rap Việt" sắp lên sóng hứa hẹn bùng nổ với màn thể hiện của thí sinh "máu mặt": Tlinh.

Tuần này, do trùng với quốc tang, tập 3 Rap Việt sẽ dời lịch phát sóng sang chủ nhật 16/8. Từ tập 4, lịch phát sóng sẽ trở lại thứ 7 hàng tuần.

Một trong số 8 thí sinh hé lộ, gây bất ngờ với khán giả. Giữa rừng nam rapper "căng đét", sự xuất hiện của thí sinh nữ đầu tiên - Nguyễn Thảo Linh, rap name Tlinh "nhăm nhe" chiếm trọn spotlight tuần này.

Không chỉ là một trong số những thí sinh nữ tham gia sàn đấu rực lửa Rap Việt, Tlinh còn khiến các rap fan choáng váng trước bảng thành tích không phải dạng vừa.

Rapper nữ đầu tiên của Rap Việt: Cá tính chất chơi, profile quá khủng-1

Xuất thân là con nhà y, cả bố và mẹ đều làm bác sĩ, Tlinh từng là sinh viên trường y danh giá. Cho đến khi nhận ra đam mê thực thụ của cuộc đời mình là âm nhạc, cô gái này đã dừng việc học. Tlinh không ngại mạo hiểm, quyết định đi theo con đường nghệ thuật và nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Độ đa tài của Tlinh cũng vô cùng đáng gờm. Không chỉ hát hay, nhảy hip hop cừ khôi, cách gieo vần - chơi chữ của Tlinh hứa hẹn khiến các đối thủ phải dè chừng. Ngoại hình xinh xắn năng động trở thành điểm cộng thu hút không thể rời mắt của Tlinh tại Rap Việt.

Rapper nữ đầu tiên của Rap Việt: Cá tính chất chơi, profile quá khủng-2

Đông đảo khán giả bày tỏ sự ủng hộ trước sự xuất hiện của Tlinh tại Rap Việt. Người hâm mộ đoán "bóng hồng" đầu tiên này sẽ về đội của HLV Suboi vì cùng là phái đẹp và tương đồng trong phong cách âm nhạc.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rapper-nu-dau-tien-cua-rap-viet-ca-tinh-chat-choi-profile-qua-khung-n-232438.html

Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2