Rap Việt tập 7: Mai Âm Nhạc bị loại, Karik tuyển thẳng người rap diss mình

Team Karik khai hỏa vòng Đối Đầu của Rap Việt mùa 2 với những kết quả đầy bất ngờ.

Tối 27/11, vòng Đối đầu đầu tiên của team Karik tại Rap Việt mùa 2 đã chính thức lên sóng. Một trong những cặp đấu được mong chờ đó chính là Coldzy và Mai Âm Nhạc. 

HLV Karik lý giải thêm cho quyết định này của mình: "Bạn này có những điểm nghịch ngợm, bướng bỉnh riêng của bạn mà chưa ai khai thác về những điểm đó và mình nhìn ra được cái thế mạnh của Mai. Đó là lý do mình xếp cặp Mai với lại Coldy".

Rap Việt tập 7: Mai Âm Nhạc bị loại, Karik tuyển thẳng người rap diss mình-1

Chủ đề được Karik đưa ra là những khó khăn cả hai từng trải qua để có thể đi đến con đường này. Anh mong muốn Coldzy và Mai Âm Nhạc thay mình và các bạn trẻ nói ra được cái uất ức khi nhiều bạn trẻ bây giờ cho mình cái quyền quyết định nhân phẩm con đường của người khác. 

Với đề tài này, HLV Karik đã chọn type beat trước đây của Rhymastic là Băn Khoăn khiến Coldzy và Mai Âm Nhạc vô cùng thích thú. Ngoài ra còn đưa yêu cầu là cả hai không được đóng tune và mong muốn bố cục dẫn dắt dồn dập rồi sau đó căng thẳng.

Rap Việt tập 7: Mai Âm Nhạc bị loại, Karik tuyển thẳng người rap diss mình-2

Những thử thách do Karik đưa ra đã giúp bộ đôi mang đến bản rap Ý Niệm đầy bùng nổ. Đặc biệt Mai Âm Nhạc như lột xác khiến bộ 6 ai nấy đều bất ngờ. 

Karik chia sẻ thêm rằng bản thân cảm thấy phiền lòng khi có những người nghi ngờ năng lực của Mai Âm Nhạc. Anh mong qua phần trình diễn này muốn chứng minh Mai hoàn toàn xứng đáng và mai đang ở một level khác.

Rap Việt tập 7: Mai Âm Nhạc bị loại, Karik tuyển thẳng người rap diss mình-3

Dù khen ngợi hết lời nhưng Karik quyết định để Coldzy đi tiếp và Mai Âm Nhạc sẽ là người bước vào vòng 8bar. 

Vòng 8Bar diễn ra đầy thú vị và tràn ngập tiếng cười với sự tham gia của Killic, 2Can, Mai Âm Nhạc và Sidie. Với chủ đề táo bạo cho Karik đưa ra là ngoại trừ MC Trấn Thành thì các thí sinh có thể chọn 1 trong 6 người từ bộ 6 cùng những ca từ hài nhất để diss, khiến khán phòng như bùng nổ vì lần đầu tiên thí sinh thi nhưng GK và HLV phải hồi hộp. 

Rap Việt tập 7: Mai Âm Nhạc bị loại, Karik tuyển thẳng người rap diss mình-4

Với 2 con beat của Giám đốc âm nhạc Touliver, mỗi beat gồm 8bar thì mỗi thí sinh có 1 phút 30 giây chuẩn bị. Trong khi Mai Âm Nhạc chọn diss luôn GK JustaTee thì cô nàng Sidie quyết tháo luôn giày và diss HLV Karik của mình trên con beat số 1.

Cô nàng không chỉ oán trách nam HLV sao để mình đấu với Seachains, mà còn cho rằng nam HLV điền rồ nếu không chọn mình khiến 3 vị HLV còn lại được phen hả hê. 

Rap Việt tập 7: Mai Âm Nhạc bị loại, Karik tuyển thẳng người rap diss mình-5

Mai Âm Nhạc nhận về 2 phiếu bầu từ Rhymastic và JustaTee. Còn 2Can thì nhận được phiếu bầu từ Wowy, Binz và LK. Tuy nhiên đầy bất ngờ, Karik đưa ra quyết định cuối cùng của mình rằng: “Em nghĩ cái người này là người mọi người không ngờ tới. Vì em thấy ở bạn có tố chất và có đủ cái năng lượng để làm những cái mới tiếp theo và em nghĩ khán giả cũng sẽ trông chờ vào điều đó. Và người đi tiếp với em là Sidie”.

Rap Việt tập 7: Mai Âm Nhạc bị loại, Karik tuyển thẳng người rap diss mình-6

Và như vậy, Sidie sẽ đi tiếp vào vòng trong cùng team Karik, Mai Âm Nhạc, 2Can và Killic sẽ phải chia tay với chương trình. Kết thúc tập 7, team Karik chính thức bước vào vòng Bứt Phá với Freaky, Coldzy, Xám, Seachains và Sidie. Shanhao sẽ dời nhà sang team Binz.

Rap Việt tập 7: Mai Âm Nhạc bị loại, Karik tuyển thẳng người rap diss mình-7Rap Việt tập 7: Mai Âm Nhạc bị loại, Karik tuyển thẳng người rap diss mình-8
Shanhao nhận được Nón Vàng từ Binz

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rap-viet-tap-7-mai-am-nhac-bi-loai-karik-tuyen-thang-nguoi-rap-diss-minh-n-286710.html

Mai Âm Nhạc Rap Việt

Tin tức mới nhất