Rapper Mr.A gây tranh cãi vì mặc phản cảm trên sân khấu

Biểu diễn tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, rapper Mr.A gây tranh cãi khi chỉ mặc quần yếm để lộ đồ nội y. Nhiều khán giả cho rằng phong cách của anh phản cảm.

Mạng xã hội đang xôn xao trước hình ảnh rapper Mr.A diễn tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền vào tối 14/10. Cụ thể, trên sân khấu nam rapper có gu thời trang gây tranh cãi. Ban đầu, Mr.A mặc trang phục quần yếm kết hợp áo phông. Sau đó, anh bất ngờ cởi áo và trình diễn trên sân khấu 10 phút trong tình trạng ở trần để lộ quần nội y.

Theo thông tin một số khán giả có mặt trong đêm nhạc chia sẻ, không chỉ gây tranh cãi về trang phục, Mr.A còn đổ bia tung tóe khắp sân khấu và có những hành động khá phản cảm. Đáng nói, sự kiện có sự tham gia của các thầy cô giảng dạy tại học viện.

Nhiều khán giả phản ứng gay gắt với kiểu ăn mặc của Mr.A. Thậm chí fanpage dành cho sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền còn có bài “ném đá”: “Thực sự thất vọng về cách hành xử của khách mời Mr.A”.

Rapper Mr.A gây tranh cãi vì mặc phản cảm trên sân khấu-1
Mr.A mặc đồ hở hang khi diễn trước sinh viên báo chí. Khán giả đang thắc mắc trước phong cách của anh.

Phía dưới là nhiều bình luận đồng tình: “Giây phút anh bước lên sân khấu học viện cũng là lần cuối cùng anh được chào đón ở đây”, “Tôi xem mà không hiểu anh ấy làm sao, sao có thể cởi đồ, uống bia, rồi đổ tung tóe như thế. Bạn MC phải vào can 2 lần, nhắc khéo chụp ảnh lưu niệm ông mới chịu đi”, “Bao nhiêu thầy cô ngồi dưới. Thật sự không hiểu tại sao lại có thể làm như thế”.

Phóng viên Zing.vn đã liên hệ với Mr.A nhưng anh không nghe máy. Trong khi đó, người quản lý cho biết sẽ xác minh lại thông tin với Mr.A rồi phản hồi sau.

Mr.A sinh năm 1988, tên thật là Phạm Tuấn Anh. Anh là rapper khá nổi tiếng trong giới underground. Mr.A có nhiều ca khúc được yêu thích như How About You, Tell Me Why kết hợp với Touliver hay Bảnh bao với Onionn. Anh cũng là rapper hỗ trợ Min trong bản hit Có em chờ phát hành vào giữa năm 2017.

MV này hiện đạt 79 triệu lượt xem và đoạn rap của Mr.A được khán giả phản hồi tích cực. Nam rapper kết hôn vào năm 2014 sau đó ít tham gia các sự kiện, dự án âm nhạc hơn.

Theo Zing


rapper

Tin tức mới nhất