Rapper Mỹ bị buộc tội bắn chết hai người bạn, dựng hiện trường giả

Cảnh sát Mỹ cáo buộc rapper YNW Melly, một ngôi sao ca nhạc đang lên ở Florida, bắn chết hai người bạn rồi dựng hiện trường giả để hòng thoát tội.

Theo CNN, khi hai người bạn thiệt mạng hồi tháng 10/2018, rapper YNW Melly đã thể hiện sự đau buồn trên Instagram. “Chúng cướp đi tính mạng hai người anh em của tôi vì ghen tuông”, rapper 19 tuổi viết, gắn kèm hình emoji trái tim tan vỡ.

Hai nạn nhân là Anthony Williams và Christopher Thomas Jr., đều sống ở Vero Beach, Florida. Họ đều là thành viên trong nhóm nhạc của YNW Melly. Williams có nghệ danh là YNW Sackchaser còn Thomas là YNW Juvy.

Rapper Mỹ bị buộc tội bắn chết hai người bạn, dựng hiện trường giả-1
Rapper 19 tuổi YNW Melly. Ảnh: Good Morning America. 

Ngày 26/10, một người đàn ông tên Cortlen Henry lái xe chở hai thi thể lỗ chỗ vết đạn tới bệnh viện Memorial Miramar. Các bác sĩ xác nhận họ đã thiệt mạng.

Henry khai báo rằng có kẻ lái xe qua và xả súng vào Williams và Thomas Jr. Tuy nhiên, ngày 14/2 cảnh sát đã bắt giữ YNW Melly và Henry. Nhà chức trách khẳng định rapper trẻ tuổi đã bắn chết hai người bạn trên.

Sau đó, anh ta và Henry dựng hiện trường giả như thể các nạn nhân bị kẻ khác sát hại.

Như vậy, nhiều khả năng sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của YNW Melly sẽ sớm lụi tàn. Ngôi sao 19 tuổi - tên thật là Jamell Demons - mới bắt đầu tour diễn toàn nước Mỹ. Tháng trước, anh ta hát chung với siêu sao Kayne West trong ca khúc mới Mixed Personalities.

Rapper Mỹ bị buộc tội bắn chết hai người bạn, dựng hiện trường giả-2
Hai nạn nhân Anthony Williams (trái), 21 tuổi, và Christopher Thomas Jr., 19 tuổi. 

MV ca khúc này đã thu hút 17 triệu view trên YouTube. Năm ngoái, Billboard cũng đánh giá YNW Melly có chất giọng rất đặc biệt, “ám ảnh và đầy cảm xúc”. Single đầu tiên của YNW Melly là Murder on My Mind(Án mạng trong tâm trí tôi) đạt hạng 73 trên bảng xếp hạng Billboard năm ngoái.

MV ca khúc thu hút gần 90 triệu view trên YouTube. Bài hát có đoạn: “Tôi không cố tình bắn hắn. Hắn làm tôi giật mình. Tôi lên đạn và bắn hắn hai lần. Hắn gục xuống đất, nước mắt ứa ra”.

Theo Zing 


Giết Người

Tin tức mới nhất