Rất lâu mới lên sóng, Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia bất ngờ bị nhận xét 'như bố với con'

Bên cạnh những lời khen vợ chồng Thanh Tú, vẫn có một số cư dân mạng không mấy thiện cảm về mối lương duyên này.

Cách đây ít giờ, Á hậu Thanh Tú bất ngờ đăng ảnh chụp chung với doanh nhân Nguyễn Thành Phương trên Instagram. Đây cũng là tấm ảnh sánh đôi đầu tiên của cặp uyên ương trên trang mạng xã hội này, sau hơn 1 năm làm đám cưới. 

Rất lâu mới lên sóng, Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia bất ngờ bị nhận xét như bố với con-1
Hình ảnh đầu tiên bên ông xã được Thanh Tú đăng tải trên Instagram.

Vì hạn chế đăng ảnh cùng ông xã nên khoảnh khắc Thanh Tú vừa chia sẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Trong ảnh, doanh nhân Nguyễn Thành Phương diện sơ mi trắng trẻ trung, tay cầm điện thoại "tự sướng" với vợ. 

Theo một số cư dân mạng, từ ngày lấy Thanh Tú, tính cách của doanh nhân 42 tuổi như ngày càng trẻ ra. "Ôi 'tự sướng' cơ, cụ xì tin thế, lấy vợ trẻ có khác"; "Nice couple nha gái xinh", "Tự khoác tay vợ luôn"..., là những bình luận ngợi khen. 

Tuy nhiên, có người lại vin vào bức ảnh để phán xét "như bố với con", có vẻ không mấy thiện cảm với mối lương duyên này. 

Thậm chí có người còn chê Thanh Tú lấy chồng không khéo như chị gái ruột - Á hậu Ngô Trà My: "Tú đẹp hơn chị Trà My, nhưng lấy chồng không bằng chị. Chồng chị Trà My danh giá cả gia đình".

Rất lâu mới lên sóng, Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia bất ngờ bị nhận xét như bố với con-2
Một số bình luận khiếm nhã phía dưới hình ảnh của Thanh Tú.

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Tháng 12/2018, cô bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Phương sau vài tháng hẹn hò. Được biết ông xã hơn người đẹp tới 16 tuổi, là chủ tập đoàn kinh tế lớn và từng trải qua đổ vỡ hôn nhân. 

Ngay thời điểm làm đám cưới, Thanh Tú đã để lộ vòng 2 bất thường, dấy lên nghi án bầu bí. Tuy nhiên, Á hậu Việt Nam không xác nhận điều này. Đến giữa tháng 6/2019, một nguồn tin tiết lộ Thanh Tú đã "vượt cạn" thành công, sinh hạ quý tử cho chồng đại gia. 

Rất lâu mới lên sóng, Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia bất ngờ bị nhận xét như bố với con-3Rất lâu mới lên sóng, Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia bất ngờ bị nhận xét như bố với con-4
Thanh Tú đang có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia. Cặp đôi đã có quý tử đầu lòng được khoảng 8 tháng tuổi.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-thanh-tu-va-chong-dai-gia-bi-nhan-xet-nhu-bo-voi-con-n-213649.html

Ngô Trà My Á Hậu Thanh Tú

Tin tức mới nhất