Rất lâu mới tái xuất, hoa hậu Ngân Anh nói giỡn: 'Người ta gọi tôi là cá nên đành phải lặn'

Im lặng sau lùm xùm liên quan đến ầm ĩ của cuộc thi Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh mới đây đã sử dụng lại mạng xã hội.

Sau ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ của tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, BTC Hoa hậu Đại dương 2017 đã nhận quyết định phạt tiền 4 triệu đồng từ cơ quan chức năng vì để một thí sinh từng can thiệp thẩm mỹ dự thi sắc đẹp. 

Tuy nhiên, tân hoa hậu Ngân Anh không bị tước vương miện vì Nghị định 158 của Chính phủ không có quy định nào về việc này. Việc có thu hồi danh hiệu hay không sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào BTC cuộc thi. 
 

Rất lâu mới tái xuất, hoa hậu Ngân Anh nói giỡn: Người ta gọi tôi là cá nên đành phải lặn-1
Lê Âu Ngân Anh không bị tước vương miện Hoa hậu Đại dương 2017.

Kể từ khi đăng quang tới nay, đặc biệt là khoảng thời gian xảy ra ồn ào liên quan đến việc tước vương miện, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh giữ im lặng trên mạng xã hội. Tạm rời xa thế giới ảo cũng là cách để người đẹp họ Lê giữ được sự bình tĩnh, ổn định tâm lý trước áp lực dư luận.

Giữ được vương miện sau scandal, Ngân Anh đã có những chia sẻ mới trên trang cá nhân. Nhìn lại những ngày tháng không bình yên, chân dài tâm sự: "Tôi cảm ơn những cuộc đấu tranh mà tôi đã trải qua. Chúng không thể đánh gục tôi, mà khiến tôi mỉm cười". 
 

Rất lâu mới tái xuất, hoa hậu Ngân Anh nói giỡn: Người ta gọi tôi là cá nên đành phải lặn-2
Chia sẻ mới nhất của hoa hậu Ngân Anh sau một thời gian dài im lặng. 

Dòng trạng thái cho thấy, đương kim Hoa hậu Đại dương giữ được tinh thần thoải mái và lạc quan ở thời điểm hiện tại. Trong phần bình luận, Ngân Anh cũng tích cực trả lời những câu hỏi từ bạn bè và người hâm mộ. 

Khi được một người bạn hỏi thăm "Lặn lâu quá nha cô", chân dài họ Lê hài hước đáp lại: "Người ta gọi mình là cá nên phải lặn đó. Tình hình biển cả đang sóng êm nên ngoi lên chào mọi người này. Đùa chứ mọi thứ ổn rồi, phải bắt đầu vào công việc thôi". 
 

Rất lâu mới tái xuất, hoa hậu Ngân Anh nói giỡn: Người ta gọi tôi là cá nên đành phải lặn-3
Ngân Anh "đá xéo" một bộ phận khán giả từng ví cô như loài cá biển.

Rất lâu mới tái xuất, hoa hậu Ngân Anh nói giỡn: Người ta gọi tôi là cá nên đành phải lặn-4
Hoa hậu cho biết tâm lý của cô đã ổn ở thời điểm hiện tại và sẵn sàng cho những công việc mới.

Được biết sau quyết định xử phạt cuối cùng của cơ quan chức năng, Ngân Anh sẽ cùng với BTC Hoa hậu Đại dương bắt tay vào việc thực hiện những dự án bảo vệ môi trường biển đúng với trọng trách của một tân hoa hậu.

Chân dài gốc Tiền Giang cũng có thời gian một năm chuẩn bị trước khi lên đường tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Trước đó, suất dự thi quốc tế này là một trong những hạng mục phần thưởng dành cho Ngân Anh khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017.
 

Rất lâu mới tái xuất, hoa hậu Ngân Anh nói giỡn: Người ta gọi tôi là cá nên đành phải lặn-5
Sau scandal, Ngân Anh sẽ thực hiện những nhiệm vụ của một đương kim Hoa hậu Đại dương.
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rat-lau-moi-tai-xuat-hoa-hau-ngan-anh-noi-gion-nguoi-ta-goi-toi-la-ca-nen-danh-phai-lan-n-140370.html

Lê Âu Ngân Anh Hoa hậu Đại dương 2017

Tin tức mới nhất