Rating 'Vincenzo' tăng mạnh, thời hoàng kim của Song Joong Ki đã trở lại

Vừa thả xích tập đầu tiên đã ghi tên vào lịch sử đài phát sóng, đến tập thứ 2 "Vincenzo" lại càng có cú bùng nổ ngoạn mục về rating.

Ngay từ khi chưa phát sóng, Vincenzo với sự tham gia của Song Joong Ki đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, được mong chờ trở thành bom tấn hàng đầu năm 2020.

Rating Vincenzo tăng mạnh, thời hoàng kim của Song Joong Ki đã trở lại-1

Được đánh giá cao về diễn xuất nhưng kể từ sau khi ly hôn Song Hye Kyo, nam tài tử liên tiếp gặp phải sao "quả tạ" khi mà các tác phẩm liên tục bị ngừng quay, rời lịch phát sóng. Bên cạnh đó, ngoại hình cũng bị để ý đánh võng liên tục, có lúc chạm đáy không nhận ra.

Tuy nhiên, với sự trở lại lần này, nam diễn viên không khiến cho người xem thất vọng khi comeback màn ảnh nhỏ với phong thái hoàn hảo cả về nhan sắc lẫn thực lực diễn xuất.

Rating Vincenzo tăng mạnh, thời hoàng kim của Song Joong Ki đã trở lại-2

Với sự tham gia của Song Joong Ki, cùng với đó là kịch bản hấp dẫn, pha trộn “có duyên” giữa yếu tố hành động, kịch tính và hài hước giải trí, khiến Vincenzo lập tức nhận về tỷ lệ người xem cao ngất ngưởng.

Khán giả thậm chí cho rằng Vincenzo đáng lẽ phải được chiếu trên màn ảnh rộng với những phân cảnh cháy nổ chất lượng không khác gì Hollywood.

Ngay từ tập phát sóng đầu tiên vào ngày 20/2, Vincenzo thu về điểm rating trung bình toàn quốc 7,7%  và chạm nóc với 9,5%, trở thành bộ phim có rating tập đầu tiên cao thứ 3 trong lịch sử đài TvN, chỉ đứng sau Mr.SunshineMr.Queen.

Sang đến tập phát sóng thứ 2 vào ngày 21/2, Vincenzo tiếp tục đón nhận tỷ lệ người xem tăng đáng kể khi rating toàn quốc ở mức 9,3% và chạm ngưỡng cao nhất với 10,8%.

Rating Vincenzo tăng mạnh, thời hoàng kim của Song Joong Ki đã trở lại-3

Cùng chờ đón xem, Vincenzo sẽ tiếp tục phá đảo cột mốc nào trong những tập phát sóng tiếp theo.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vincenzo-cua-song-joong-ki-bung-no-rating-tap-2-n-252526.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao