Ravi và Taeyeon hẹn hò, nhân chứng duy nhất chỉ có mỗi chú cún cưng

SM phủ nhận, người thân cận với với Ravi xác nhận nhưng công ty Ravi- GROOVL 1N lúc sau lại lật kèo phủ nhận, fan bị quay như chong chóng chỉ biết hỏi chú cún Zero.

Sáng ngày 27/12, tờ Joynews24 đột ngột công khai tin tức hẹn hò giữa Ravi (VIXX - 1993) và Taeyeon (1989) với một loạt hình ảnh cho thấy Ravi đã tới nhà Taeyeon ở Seongsu-dong vào ngày giáng sinh, sau đó cặp đôi đi về căn hộ của Ravi ở Seolleung. 

Có vẻ như họ cùng đi đón giáng sinh, khi tình hình dịch COVID-19 bùng phát nên hẹn hò ở ngoài là bất khả thi. Ngoài ra Joynews24 cũng đưa tin cả 2 đã hẹn hò được hơn 1 năm.

Ravi và Taeyeon hẹn hò, nhân chứng duy nhất chỉ có mỗi chú cún cưng-1

Ngay sau đó, SM lập tức lên tiếng phủ nhận rằng cả 2 chỉ là những người đồng nghiệp thân thiết, đang cùng làm nhạc cho sản phẩm mới.

Trong khi SM phủ nhận, một nguồn tin thân cận với Ravi từ công ty do chính nam Idol thành lập GROOVL 1N lại khẳng định cả 2 đang hẹn hò: “Đúng là họ đang trong mối quan hệ tình cảm. Làm ơn dừng mấy bài báo xuyên tạc đi để họ hẹn hò trong yên bình”.

Ravi và Taeyeon hẹn hò, nhân chứng duy nhất chỉ có mỗi chú cún cưng-2

Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau đại diện GROOVL 1N đưa ra thông báo chính thức lật kèo như chưa có gì xảy ra: “Taeyeon và Ravi trở thành bạn bè thân thiết sau khi cùng làm việc chung. Xin đừng xuyên tạc thêm bất kỳ thông tin sai sự thật nào và hãy đón chờ các hoạt động trong tương lai của Ravi”.

Ravi và Taeyeon hẹn hò, nhân chứng duy nhất chỉ có mỗi chú cún cưng-3

Đứng trước nhiều pha bẻ lái cực gắt trong khi 2 nhân vật chính lại chưa thấy có bất kỳ động thái gì, fan lúc này đang trong trạng thái quay như chong chóng không biết tin ai mà khổ nỗi nhân chứng lại chỉ có duy nhất chú cún Zero của Taeyeon được đi cùng vào ngày hôm đó.

Ravi và Taeyeon hẹn hò, nhân chứng duy nhất chỉ có mỗi chú cún cưng-4

Nhiều fan hài hước bỗng ước muốn em cún Zero nói được tiếng người để phân trần “yêu hay không yêu nói một lời”, một số khác còn lầy hết chỗ nói với kịch bản “Ravi và Taeyeon chỉ là nhân vật phụ, thực chất Taeyeon mang cún đến nhà Ravi để ghép cặp cho các em cún hai bên”.

Ravi và Taeyeon hẹn hò, nhân chứng duy nhất chỉ có mỗi chú cún cưng-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-bi-quay-mong-mong-truoc-tin-hen-ho-cua-ravi-va-taeyeon-n-246727.html

Ravi Taeyeon (SNSD)

Tin tức mới nhất