Taeyeon, Wendy và những Idols 'không cao vẫn khiến người khác ngước nhìn'

Không sở hữu lợi thế chiều cao hay hình thể nổi bật, những Idol này vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi giọng ca "khủng long" hiếm có khó tìm.

Khi một nhóm nhạc được ra mắt công chúng, giọng hát và ngoại hình luôn là hai thứ phải đi đôi, thậm chí có những lúc ngoại hình còn được coi trọng hơn cả giọng hát.

Để có thể mang đến sự thành công cho các "gà nhà", mọi công ty đều có xu hướng sử dụng công thức bù trừ, đó là lý do vì sao trong một nhóm nhạc vai trò của các thành viên luôn được chia ra rõ ràng.

Họ sẽ phải có ít nhất là một thành viên cốt cán giữ vai trò cân team về mảng vocal, đương nhiên người này thường có xu hướng không quá xuất sắc về ngoại hình khi so sánh với một số thành viên giữ vai trò visual khác.

Nếu xét về độ hay ở mức vừa phải thì có rất nhiều Idol có thể làm được. nhưng để chọn ra những màu giọng đặc biệt và có kỹ năng vững vàng thì số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Dưới đây là những thần tượng không sở hữu ưu điểm về hình thể đặc biệt là chiều cao nhưng họ vẫn hút fan ầm ầm bởi giọng ca nổi bật giữa một rừng Idols.

Taeyeon – Girl’s Generation

Taeyeon, Wendy và những Idols không cao vẫn khiến người khác ngước nhìn-1

Ra mắt cùng SNSD và giữ vai trò main vocal của nhóm, Taeyeon được coi là một trong những giọng ca nữ xuất sắc nhất trong giới Idol.

Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m60 nhưng Taeyeon lại có giọng hát nội lực, màu giọng riêng biệt khó có thể nhầm lẫn. Nhờ lợi thế vượt trội này, Taeyeon có nghiệp solo nổi bật nhất SNSD nói riêng và trong giới nghệ sĩ Hàn Quốc nói chung.

Tất cả các bài hát và MV của cô mặc dù hầu như không xuất hiện vũ đạo đẹp mắt nhưng luôn chiếm trọn tình cảm từ khán giả.

Taeyeon, Wendy và những Idols không cao vẫn khiến người khác ngước nhìn-2

Wendy – Redvel Vet

Taeyeon, Wendy và những Idols không cao vẫn khiến người khác ngước nhìn-3

Được coi là nữ Idol hoàn hảo khi vừa xinh đẹp, thông minh lại tài năng, Wendy là một trong số ít những Idol có đủ tố chất để debut như một nghệ sĩ solo, với sự công nhận của đại bộ phận khán giả.

Taeyeon, Wendy và những Idols không cao vẫn khiến người khác ngước nhìn-4

Dù chiều cao thuộc hàng thấp trong giới – 1m55 nhưng giọng ca lại tỷ lệ nghịch hoàn toàn khi Wendy sở hữu màu giọng tuyệt vời, nghe một lần là nhớ mãi không thôi.

Wheein – MAMAMOO

Taeyeon, Wendy và những Idols không cao vẫn khiến người khác ngước nhìn-5

Khi nhắc tới MAMAMOO chúng ta sẽ nhớ ngay tới nhóm nữ toàn các vocal thuộc hàng khủng, trong đó nổi bật nhất là Solar. Tuy nhiên ít ai biết rằng Wheein mới chính là giọng ca xuất sắc nhất MAMAMOO.

Taeyeon, Wendy và những Idols không cao vẫn khiến người khác ngước nhìn-6

Là thành viên thấp nhất trong nhóm, chỉ 1m58 nhưng Wheein lại có quãng giọng rộng bạt ngàn vượt mặt các thành viên khác. Cô chính là chất xúc tác nền tảng giúp Solar, Hwasa lên nốt cao và dẫn Moon Byul vào đoạn rap với giọng ca vừa nội lực lại vừa ngọt ngào, tinh tế.

Suhyun – AKMU

Taeyeon, Wendy và những Idols không cao vẫn khiến người khác ngước nhìn-7

Chưa từng được đánh giá cao về nhan sắc hay ngoại hình nhưng Suhyun cùng anh trai vẫn thừa sức tạo ra một quái vật nhạc số AKMU nhờ chất giọng tuyệt đỉnh.

Sở hữu màu giọng đặc biệt, high note gần như không có đối thủ trong giới Idol đã giúp Suhyun được mệnh danh là Idol nữ phá vỡ mọi quy chuẩn về hình thức trong giới giải trí.

Taeyeon, Wendy và những Idols không cao vẫn khiến người khác ngước nhìn-8

Lee Hi

Taeyeon, Wendy và những Idols không cao vẫn khiến người khác ngước nhìn-9

Ẩn sau một cô gái nhỏ bé khi chiều cao chỉ có 1m56, Lee Hi lại khiến người hâm mộ choáng ngợp với giọng ca thiên biến vạn hóa lúc nội lực khi lại trong trẻo, nhẹ nhàng, đáng yêu.

Nhờ vũ khí bất khả chiến bại này mà Lee Hi có thể một mình đứng vững trong ngành giải trí suốt 8 năm, mặc dù đến nay cô mới 24 tuổi.

Taeyeon, Wendy và những Idols không cao vẫn khiến người khác ngước nhìn-10

D.O – EXO

Taeyeon, Wendy và những Idols không cao vẫn khiến người khác ngước nhìn-11

Trong nhóm EXO, D.O là một trong những main vocal được đánh giá cao nhất bởi chất giọng nội lực và ổn định nhất.

Tuy không phải thấp với chiều cao 1m72 nhưng khi đứng trong đội hình toàn những “cao kều” thì D.O nghiễm nhiên lại trở thành “người tí hon”. Nhỏ mà có võ, D.O luôn khiến các fan phải trầm trồ khi cất giọng bởi anh chàng có lợi thế lớn khi sở hữu vocal cực quyến rũ, đã tai, lên nốt cao không hề bị chói mà lại mang tới cảm giác thoải mái dễ chịu.

Taeyeon, Wendy và những Idols không cao vẫn khiến người khác ngước nhìn-12

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/taeyeon-wendy-va-nhung-idols-khong-cao-van-khien-nguoi-khac-nguoc-nhin-n-232358.html

Wendy (Red Velvet) Taeyeon (SNSD) EXO

Tin tức mới nhất