Reaction 'Hoa Hải Đường', ViruSs nhận xét flow giống hit 'Túy Âm', tiết lộ thời điểm Jack tung 'Đom Đóm'

Hot streamer ViruSs đã reaction MV "Hoa Hải Đường" của Jack và đưa ra nhận xét cá nhân.

Sau nhiều tháng chờ đợi, ngày 22/9 vừa qua, Jack đã chính thức trở lại cùng sản phẩm âm nhạc Hoa Hải Đường. Không làm người hâm mộ phải thất vọng, Hoa Hải Đường được Jack và ekip đầu tư từ phần âm nhạc cho đến hình ảnh với những kỹ xảo lần đầu tiên mang vào sản phẩm, nên ngay lập tức nhận được sự đón nhận. Cho đến thời điểm hiện tại, MV comeback của Jack vẫn đang trụ vững top 1 trending cùng gần 18 triệu view trên YouTube sau hơn 1 ngày phát hành.


Jack | Hoa Hải Đường | Official Music Video

Reaction Hoa Hải Đường, ViruSs nhận xét flow giống hit Túy Âm, tiết lộ thời điểm Jack tung Đom Đóm-1
Những thành tích đầu tiên của Hoa Hải Đường sau 24 giờ

Mới đây, hot streamer ViruSs cũng đã thực hiện video reaction MV Hoa Hải Đường của Jack. Dù đã được xem trực tiếp tại buổi họp báo nhưng ViruSs vẫn muốn thực hiện bản reaction để lắng nghe kỹ hơn sản phẩm trở lại của Jack và đưa ra nhận xét cá nhân. Về ca khúc Hoa Hải Đường, ViruSs thừa nhận đã từng nghe từ rất lâu vì chính team của anh là những người đã chỉnh sửa bản demo ban đầu và sau đó DTAP là những người làm nên bản phối hoàn hảo hơn.

Bên cạnh đó, ViruSs cũng chia sẻ, phần nhạc phối do DTAP làm có 1 đoạn flow (nhịp) làm anh liên tưởng đến bản hit Tuý Âm. Cụ thể, anh cho hay: "Có 1 đoạn mà chắc nhiều bạn cũng sẽ nghĩ giống tớ đó chính là đoạn nhạc làm tớ liên tưởng đến Tuý Âm. Tớ không có ý gì đâu chỉ cảm nhận thấy hơi giống thôi".

Reaction Hoa Hải Đường, ViruSs nhận xét flow giống hit Túy Âm, tiết lộ thời điểm Jack tung Đom Đóm-2
Phần flow trong bản phối Hoa Hải Đường làm ViruSs liên tưởng đến ca khúc "Tuý Âm"

Nói thêm về Hoa Hải Đường, ViruSs cho biết: "Bài này tốt hơn rất nhiều so với Là 1 Thằng Con Trai. Rất dễ nghe và phù hợp với tệp fan của Jack. Sự kết hợp cùng DTAP cũng làm cho ca khúc mới hơn, cho MV có đất diễn hơn. Tuy vậy tớ cũng hơi lo một chút về khả năng replay nhưng với sự đổi mới của Jack cũng là bản năng. Họ sẽ không muốn làm ra sản phẩm giống nhau quá nhiều trong thời gian dài".

Đặc biệt, ViruSs cũng tiết lộ về khả năng ra mắt sản phẩm Đom Đóm của Jack: "Nhiều bạn cũng nhắn tin hỏi về sản phẩm Đom Đóm nhưng tớ không thể nói được vì chỉ có Jack là người biết và trả lời được thôi. Theo như tớ biết thì khả năng 5 - 10% sau bài này sẽ là Đom Đóm. Nếu như các bạn mong chờ ở Jack 1 bài ngọt ngào thì tớ tin chắc Đom Đóm sẽ là 1 bài dễ vào".

Reaction Hoa Hải Đường, ViruSs nhận xét flow giống hit Túy Âm, tiết lộ thời điểm Jack tung Đom Đóm-3
ViruSs tiết lộ khả năng sau "Hoa Hải Đường" thì Jack sẽ tung ra sản phẩm "Đom Đóm"

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/reaction-hoa-hai-duong-viruss-nhan-xet-flow-giong-hit-tuy-am-tiet-lo-thoi-diem-jack-tung-dom-dom-22020249204229606.htm

jack ViruSs

Tin tức mới nhất