Red Velvet bị tố coi tiếp viên hàng không như người hầu

Sau bê bối của thành viên Irene, Red Velvet đang tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội vì thái độ trịch thượng.

Mới đây, mạng xã hội xứ Hàn tiếp tục xôn xao bởi một bài đăng ẩn danh liên quan đến nhóm nhạc nữ nổi tiếng Red Velvet.

Theo đó, một nhân viên của Korean Air đã tố cáo thái độ trịch thượng của Red Velvet thông qua nền tảng có tên "Blind".

Để trở thành thành viên của nền tảng này, người dùng phải xác minh tài khoản bằng email công việc của họ, đồng nghĩa với việc người này xác thực làm việc tại Korean Air.

Nhân viên này viết: "Tôi gặp Red Velvet trên máy bay một lần, Yeri, Joy và Irene thật thô lỗ. Họ đối xử với các tiếp viên hàng không như thể họ là người hầu của họ. 2 thành viên còn lại thì rất tốt. Những thần tượng nói chung họ đều nghĩ mình hơn người".

Red Velvet bị tố coi tiếp viên hàng không như người hầu-1
3 thành viên Yeri, Joy và Irene

Một nhân viên khác từ Jeju Air Service để lại bình luận: "Thêm nữa Irene, đừng ném thẻ căn cước của bạn hoặc giật vé từ nhân viên. Và bạn hãy đến quầy trực tiếp để làm thủ tục. Tôi nghe nói bạn đã làm điều đó ở các hãng hàng không khác. Cô ấy chỉ muốn người khác làm thủ tục check-in cho".

Hiện bài đăng "bóc phốt" của tiếp viên hàng không này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong quá khứ, Irene - trưởng nhóm Red Velvet - cũng từng khốn đốn vì scandal thái độ. Năm 2020, một stylist/ BTV 15 năm kinh nghiệm tố bị nữ idol lăng mạ, xúc phạm suốt 20 phút đồng hồ.

Người này cho biết thêm, cô chưa bao giờ phải chịu những lời mạt sát kinh khủng đến như vậy, đồng thời có file ghi âm làm bằng chứng. Ngay sau bài đăng, hàng loạt stylist, ê-kíp từng làm việc với Irene cũng lên tiếng tố cáo nhân cách thật của cô.

Red Velvet bị tố coi tiếp viên hàng không như người hầu-2

Cũng từ đây, cư dân mạng "đào" lại hàng loạt hình ảnh Irene tỏ thái độ khó chịu, lườm nguýt các thành viên khác trong nhóm. Nữ thần tượng buộc phải lên tiếng xin lỗi để xoa dịu dư luận.

Sau bê bối, Irene đóng băng toàn bộ hoạt động và cô chỉ mới trở lại vào đầu năm nay trong các hoạt động cùng Red Velvet. Hiện tại, công ty quản lý SM Entertainment vẫn chưa lên tiếng về scandal thái độ của Red Velvet.

Red Velvet bị tố coi tiếp viên hàng không như người hầu-3

Red Velvet ra mắt vào năm 2014 dưới trướng công ty quản lý hàng đầu Kpop - công ty SM Entertainment.

Nhóm sở hữu nhiều bản hit đình đám trong sự nghiệp, đồng thời cũng được cho là đối thủ của 2 girlgroup khác là Twice và BLACKPINK. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/red-velvet-bi-to-coi-tiep-vien-hang-khong-nhu-nguoi-hau-n-300921.html

Irene (Red Velvet) SM Entertainment red velvet Sao Hàn

Tin tức mới nhất