Red Velvet chính thức tái xuất với đội hình 5 thành viên, fan 'khóc nấc' vì quá hạnh phúc

Sự trở lại lần này của 5 thành viên Red Velvet rất được khán giả trông đợi. Dưới phần bình luận hầu hết các fan đều chúc mừng cho sự trở lại của Wendy nói riêng và Red Velvet nói chung.

Đúng 11 giờ ngày 1/1/2021, SM mở màn năm mới bằng concert đại gia đình SMTOWN LIVE Culture Humanity, quy tụ những thần tượng nhà SM qua từng thế hệ gồm aespa, WayV, NCT Dream, NCT 127, NCT U, Red Velvet, DJ Raiden, DJ GINJO, DJ IMLAY, Baekhyun, Kai (EXO), Taemin (SHINee), Taeyeon (SNSD), Kangta, SuperM, Super Junior, TVXQ.

Đặc biệt tại concert online lần này, K-Pop fan đã đổ dồn sự chú ý đến màn biểu diễn của đầy đủ 5 thành viên Red Velvet. Với Irene, đây là lần đầu tiên cô tái xuất cùng nhóm sau liên hoàn phốt thái độ. Với Wendy, đây cũng là màn đánh dấu sự trở lại của cô sau 1 năm điều trị chấn thương do ngã từ trên sân khấu xuống.

Red Velvet là nhóm nhạc lên sân khấu thứ 2, mang đến những bản hit lớn trong sự nghiệp là Bad Boy, Peek-A-BooPsycho.


Psycho - Red Velvet 

Red Velvet chính thức tái xuất với đội hình 5 thành viên, fan khóc nấc vì quá hạnh phúc-1Red Velvet chính thức tái xuất với đội hình 5 thành viên, fan khóc nấc vì quá hạnh phúc-2Red Velvet chính thức tái xuất với đội hình 5 thành viên, fan khóc nấc vì quá hạnh phúc-3Red Velvet chính thức tái xuất với đội hình 5 thành viên, fan khóc nấc vì quá hạnh phúc-4Red Velvet chính thức tái xuất với đội hình 5 thành viên, fan khóc nấc vì quá hạnh phúc-5
Bộ outfit quen thuộc của ca khúc Psycho.

Sau thời gian dài vắng bóng để điều trị, fan đã rất mong ngóng được nhìn thấy Wendy trên sân khấu và các show truyền hình. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng rất mong SM sẽ sớm có kế hoạch cho nhóm Red Velvet có màn tái xuất đường đua Kpop đúng nghĩa sớm nhất có thể. Vì nhóm đã vắng bóng gần 1 năm kể từ bản hit Psycho. 

Về phần Wendy, vào ngày 21/12 vừa qua, tin tức Wendy sẽ tái xuất với vai trò hoàn toàn mới hậu điều trị chấn thương được báo Hàn đưa tin rầm rộ. Cô nàng sẽ trở thành MC cố định cho một chương trình mang tên Mysterious Record Shop - show âm nhạc do JTBC hợp tác với SM C&C Studio thực hiện. 

Red Velvet chính thức tái xuất với đội hình 5 thành viên, fan khóc nấc vì quá hạnh phúc-6
Người hâm mộ cũng rất mong SM sẽ sớm có kế hoạch cho nhóm Red Velvet có màn tái xuất đường đua Kpop đúng nghĩa.

Đồng hành với Wendy trong công việc MC lần này còn có Kyuhyun (Super Junior), Yoon Jong Shin và Jang Yoon Jung. Show Mysterious Record Shop dự kiến phát sóng tập đầu tiên vào tháng 1 năm 2021. Việc Wendy sẽ tái xuất với vai trò hoàn toàn mới hậu điều trị chấn thương với tư cách MC một show về âm nhạc thế này cũng chính là dấu mốc đánh dấu sự trở lại chính thức của cô nàng trước công chúng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/red-velvet-tai-xuat-voi-doi-hinh-5-nguoi-fan-khoc-rong-sau-1-nam-cho-doi-2037107.html

red velvet

Tin tức mới nhất