Red Velvet Joy lại có thái độ 'lồi lõm' với người hâm mộ?

Cư dân mạng đang bày tỏ ý kiến trái chiều trước sự miễn cưỡng của Red Velvet Joy khi hát tặng cho một người hâm mộ.

Mới đây, một clip liên quan tới thành viên của nhóm nhạc nữ Red Velvet là Joy tham gia sự kiện fan call đã được đăng tải trên mạng.

 

Trong video có thể thấy Joy đã đáp lại yêu cầu của người hâm mộ để hát lại một đoạn trong bài hát mới nhất Feel My Rhythm của Red Velvet. 

Tuy nhiên, sau đó một cư dân mạng đã chỉ ra rằng: ”Tôi vừa mới xem video  và rõ ràng có thể thấy rằng cô ấy không muốn làm việc này. Tất nhiên, nếu mọi người cứ liên tục yêu cầu cô ấy hát đoạn đó thì có thể khiến cô ấy khó chịu. Mặc dù vậy, nếu đứng ở vị trí của người hâm mộ chắc chắn họ sẽ rất buồn. Nếu đây là thái độ của một nam idol, chắc chắn sẽ bị gạch đá liên tục rồi”.

Red Velvet Joy lại có thái độ lồi lõm với người hâm mộ?-1

 

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Cô ta đáng bị chỉ trích vì thái độ này.

- Tôi hiểu rằng cô ấy mệt mỏi vì mọi người liên tục bắt cô ấy lặp đi lặp lại một việc nhưng người hâm mộ đã được lựa chọn tham gia sự kiện này sau khi chi hàng trăm đô la mà.

- Cô ấy thực sự thiếu chuyên nghiệp.

- Rất nhiều lần cô ấy tỏ thái độ khó chịu, mệt mỏi, tâm trạng tồi tệ, bực bội. Cũng có nhiều tin đồn không hay về tính cách thực sự của Joy.

- Thái độ rõ ràng là mệt mỏi và không muốn làm. 

Red Velvet Joy lại có thái độ lồi lõm với người hâm mộ?-2

Đặc biệt, đây không phải lần đầu tiên mà Joy bị chỉ trích vì thái độ thờ ơ với người hâm mộ của mình. 

Trước đó, nữ thần tượng xinh đẹp nhà SM Entertainment đã phải nhận rất nhiều gạch đá vì không chịu tương tác, trò chuyện với người hâm mộ trên một nền tảng giao lưu trực tuyến giữa idol và fan có trả phí. Trong khi các thành viên khác rất chịu khó kết nối với người hâm mộ thì Joy lại khá “lười biếng” và thơ ơ.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/red-velvet-joy-co-thai-do-loi-lom-voi-nguoi-ham-mo-n-304354.html

red velvet Joy (Red Velvet)

Tin tức mới nhất