Red Velvet liên tục gây tranh cãi vì hớ hênh trên sân khấu

Chiếc áo xuyên thấu của Joy trong sự kiện âm nhạc diễn ra ngày 4/11 một lần nữa dấy lên tranh cãi liên quan đến trang phục biểu diễn của Red Velvet.

Red Velvet liên tục gây tranh cãi vì hớ hênh trên sân khấu-1
Hình ảnh chụp Joy - thành viên nhóm Red Velvet - tại sự kiện diễn ra ngày 4/11 gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cộng đồng fan Kpop bất ngờ khi stylist của nhóm để Joy mặc một chiếc áo xuyên thấu, lộ nội y. Hầu hết bình luận cho rằng kiểu trang phục này quá sexy để biểu diễn trong một sự kiện âm nhạc.
Red Velvet liên tục gây tranh cãi vì hớ hênh trên sân khấu-2
Đây không phải lần đầu tiên fan của Joy cũng như Red Velvet tỏ ra bất bình về vấn đề trang phục của thần tượng. Đặc biệt, thành viên Joy có thân hình gợi cảm. Cô thường xuyên mặc trang phục ôm sát, khoét sâu và cắt ngắn.
Red Velvet liên tục gây tranh cãi vì hớ hênh trên sân khấu-3
Dù có trang phục bảo vệ phía trong nhưng theo dư luận, kiểu trang phục khiến nữ thần tượng trông kém duyên khi thực hiện những động tác vũ đạo.
Red Velvet liên tục gây tranh cãi vì hớ hênh trên sân khấu-4
Thực tế, từ thời SNSD quảng bá ca khúc Oh! hay Genie với những chiếc quần ôm sát và ngắn cũn, stylist của công ty SM đã bị chỉ trích. Red Velvet cũng đang rơi vào tình trạng tương tự đàn chị.
Red Velvet liên tục gây tranh cãi vì hớ hênh trên sân khấu-5
Red Velvet nhiều lần bị chê bai việc nhảy kém, hời hợt, thiếu nhiệt tình. Có thể thấy, việc trang phục quá ngắn là một trong những lý do khiến các cô gái khó khăn để thực hiện vũ đạo. Trên sân khấu, nhóm biểu diễn gượng gạo và không thể tự tin hoàn thành tiết mục vì mải kéo váy, tránh "lộ hàng".
Red Velvet liên tục gây tranh cãi vì hớ hênh trên sân khấu-6
Ngay cả khi sử dụng quần short, stylist cũng chọn cho nhóm những thiết kế ngắn cũn, để lộ những bộ phận cơ thể nhạy cảm.
Red Velvet liên tục gây tranh cãi vì hớ hênh trên sân khấu-7
Nhiều khán giả cho rằng việc Red Velvet phải mặc trang phục ngắn là bởi trong nhóm, ngoài Joy, các thành viên còn lại không có lợi thế chiều cao. Những chiếc váy hay quần ngắn sẽ giúp các cô gái cải thiện nhược điểm.
Red Velvet liên tục gây tranh cãi vì hớ hênh trên sân khấu-8
"Quần áo của nhóm thường rất ngắn nhưng kỳ cục là tôi không hề thấy họ trông sexy một chút nào. Đúng hơn, trông họ rất lúng túng khi mặc nó", một khán giả bình luận. Người hâm mộ của Red Velvet nhiều lần bày tỏ mong muốn stylist để nhóm mặc những trang phục kín đáo và thoải mái hơn.

Theo Zing


Wendy (Red Velvet) Irene (Red Velvet) red velvet Joy (Red Velvet)

Tin tức mới nhất