Rhymastic tung MV dán mác 16+ cho ca khúc từng 'đe dọa' Sơn Tùng M-TP

Rhymastic đã chính thức tung MV "Yêu 5" vào tối qua 20/5. MV cũng được dán mác 16+.

Sau khi chia sẻ ảnh hậu trường thú vị cùng teaser ca khúc Yêu 5, Rhymastic chính thức tung ra MV hoàn chỉnh vào tối qua 20/5.

Nội dung MV xây dựng câu chuyện tình yêu của một đôi bạn trẻ sau một cuộc cãi vã. Họ như bị đánh thức, mê hoặc bởi một thứ giai điệu huyền bí. Điều này đưa họ quay lại ký ức vui vẻ ngày mới quen nhau, những khoảnh khắc nóng bỏng khi gần gũi.

Những mảng màu vừa thực vừa hư đan xen khiến hai nhân vật nhận ra giá trị đích thực của tình yêu.

“Những kỷ niệm đẹp của tình yêu nên được lưu giữ và trân trọng. Đừng để khi đánh mất đi rồi thì mới gắng gượng đi tìm hay tỏ ra nuối tiếc”, đó là thông điệp mà Rhymastic muốn gửi gắm qua MV.

Rhymastic gây bất ngờ cho người xem khi có màn giả gái trong MV. Đó là hình ảnh một cô giáo “kỳ quái” đưa đôi trẻ phiêu lưu trong một cuộc tình say đắm để tìm ra giá trị đích thực của tình yêu.

Việc tô son đậm, độn ngực, đội tóc giả… khiến fan suýt nhận không ra “phù thủy âm nhạc” cá tính Rhymastic. Anh cho biết đã phải mất 2 tiếng chật vật tập đi giày cao gót để thực hiện cảnh quay này.

MV được thực hiện bởi ekip của đạo diễn Bobby Nguyễn với những bối cảnh quay độc lạ như nhà vệ sinh, phòng xông hơi… Đây là MV đầu tay mà Rhymastic thực hiện với tư cách cá nhân.

Nam rapper chia sẻ: “Là MV đầu tay nên Rhymastic cũng hơi hồi hộp. Vì phản ứng của khán giả rất tốt cho bản audio nên khi thực hiện MV Rhymastic cũng gặp chút áp lực.

Về mặt ý tưởng và các góc máy, Rhymastic nhận được sự trợ giúp lớn từ êkip của đạo diễn. Rhymastic cũng không ngại đầu tư để cho ra một sản phẩm chỉn chu và ý nghĩa nhất gửi tặng khán giả”.

Yêu 5 là sản phẩm được Rhymastic tung ra cách đây hơn 1 tháng. Đây là bản phối trong chùm ca khúc Yêu (với 4 bài hát) của Rhymastic trước đó. Ca khúc do Rhymastic tự sáng tác và hòa âm phối khí.

Ngay khi tung ra bản audio, ca khúc lập tức tạo nên cơn sốt. Trên một bảng xếp hạng âm nhạc uy tín, Yêu 5 cán mốc gần 3 triệu lượt xem, cạnh tranh vị trí cao nhất nhiều tuần liền với hit Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP.

Yêu 5 sở hữu giai điệu cực chất, bắt tai, lời bài hát sâu sắc đậm chất underground. Đây là phong cách nhạc được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt thời gian qua.

Rhymastic tên thật là Vũ Đức Thiện, sinh năm 1991, từng tốt nghiệp trường ĐH Kiến Trúc Hà Nội. Anh bén duyên với âm nhạc từ 2009 nhờ vào đam mê nên tự mày mò và học sáng tác, sản xuất.

Anh chính thức trở thành Producer/ Rapper/ Nghệ sĩ sáng tác của team Space Speakers từ năm 2011. Những người bạn trong giới underground với Rhymastic phải kể đến Hoàng Touliver, Soobin Hoàng Sơn, Justa Tee…

Các sản phẩm Rhymastic tham gia sản xuất, hòa âm phải kể đến: Sâu trong em (Bích Phương), Melody (Phương Linh), Khi bên em (Cường Seven)… Rhymastic là tác giả ca khúc nhạc phim Em chưa 18 – Nơi ta chờ em do Will (365) thể hiện gây sốt thời gian qua.

Năm 2016, Rhymastic trở thành nhà sản xuất góp phần đưa Soobin Hoàng Sơn đến với giải bạc The Remix -  Hòa âm ánh sáng. Sau chương trình, Rhymastic bắt đầu tung ra những sản phẩm riêng và đến gần với công chúng hơn.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


yêu 5 Rhymastic Remix New Generation The Remix 2017 music video

Tin tức mới nhất