Rich kid 2k3 ủng hộ Quỹ vaccine Covid-19 hàng chục triệu

Theo dự kiến, tháng 8 này Chao sẽ lên đường sang Mỹ du học.

Trong dàn rich kid Gen Z, Chao (Nguyễn Châu Anh, SN 2003) là một gương mặt khá nổi bật với tài khoản TikTok hơn 1 triệu lượt theo dõi. Không những thế cô bạn còn cực kì xinh xắn, học tốt và kinh doanh giỏi.

Rich kid 2k3 ủng hộ Quỹ vaccine Covid-19 hàng chục triệu-1
Chao

Mới đây, rich kid 2k3 lại có thêm một lần nữa ghi điểm trong mắt netizen khi mạnh dạn ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19 con số hàng chục triệu.

Trên Instagram cá nhân, Chao đăng ảnh chụp màn hình chuyển khoản, đồng thời lan toả lời kêu gọi của Chính phủ về việc góp sức - góp tiền vào Quỹ vaccine phòng Covid-19:

"Dạo này Chao khá buồn do sắp đi du học rồi nên quyết định lấy điều này làm động lực để sử dụng nốt thời gian này lan toả những thông điệp tốt đẹp cho đất nước. Mọi người đừng quên hỗ trợ Quỹ vaccine phòng dịch nha".

Rich kid 2k3 ủng hộ Quỹ vaccine Covid-19 hàng chục triệu-2
Chao không quên kêu gọi mọi người cùng mình ủng hộ

Được biết theo dự kiến, khoảng tháng 8 này Chao sẽ sang Mỹ du học, tại trường ĐH New York. Vì vậy cô bạn đang tận dụng khoảng thời gian còn lại ở Việt Nam cho gia đình, người thân và làm những việc có ý nghĩa.

Trước đó, Chao cũng từng chia sẻ rằng thường trích 1 phần thu nhập của mình để gửi mẹ đi làm từ thiện hàng tuần.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buon-vi-sap-sang-my-du-hoc-rich-kid-2k3-ung-ho-quy-vaccine-covid-19-hang-chuc-trieu-dong-lam-dong-luc-co-gang-1622111060928229.htm

COVID-19 con nhà giàu

Tin tức mới nhất