Rich kid Châu Anh bị tố nói dối đạt 8.0 IELTS chỉ trong 1,5 tháng?

Giải thích rõ nghi vấn này, rich kid Châu Anh cũng chia sẻ thêm về những thắc mắc xung quanh việc học IELTS của mình.

Châu Anh là rich kid Gen Z có độ hot nhất nhì mạng xã hội. Cô nàng nổi tiếng với ngoại hình xinh xắn và đặc biệt không ngại khoe cuộc sống sang chảnh của mình.

Châu Anh sắp tới sẽ du học trường đại học New York - ngôi trường tư thục đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ. Theo như lời chia sẻ của 10x, cô nàng sẽ ở ký túc xá trong năm đầu tiên với tiền học phí và ký túc xá lên đến 70.000 USD/năm (khoảng 1,6 tỷ đồng).

Rich kid Châu Anh bị tố nói dối đạt 8.0 IELTS chỉ trong 1,5 tháng?-1

Không chỉ xinh xắn, Châu Anh còn gây ấn tượng với khả năng học ngoại ngữ. Khi được 1 dân mạng hỏi: "Chao học IELTS từ năm bao nhiêu tuổi vậy?", cô nàng đã trả lời: "Chị học IELTS trong 1 tháng rưỡi nè em. Chị học và thi luôn năm chị 17 tuổi".

Châu Anh sở hữu bằng 8.0 IELTS. Cũng biết cô nàng giỏi ngoại ngữ, nhưng chỉ học trong 1,5 tháng thì làm sao có thể? Nhiều netizen nhận xét có thể Châu Anh đã nói dối về thành tích học tập của mình và cho rằng 10x không nên nói như vậy để tránh gây hiểu lầm về độ khó dễ của đề thi IELTS.

Sau đó, Châu Anh đã phải đính chính bằng một story khác trên trang cá nhân. Nữ sinh cho hay bản thân học trường quốc tế từ bé nên đã có nền tảng Tiếng Anh khá tốt. Khi quyết định thi IELTS, Châu Anh đã rất thành thạo ngôn ngữ này và 1,5 tháng đó chỉ là ôn tập cho hiểu được format ra đề và cách thức làm bài thôi.

Rich kid Châu Anh bị tố nói dối đạt 8.0 IELTS chỉ trong 1,5 tháng?-2
Châu Anh sẽ đi du học Mỹ trong thời gian tới

Trước đó, Châu Anh từng tâm sự việc học của mình không hề "nhàn" như mọi người thường nghĩ. 10x cũng rất áp lực học tập vì phải so sánh điểm với học sinh trên thế giới, học sao cho không phí tiền của cha mẹ.

Cô nàng cũng đang theo học chứng chỉ Tú tài Quốc tế - khóa học được coi là khó nhất thế giới dành cho học sinh cấp 3.

Nữ sinh chia sẻ về phương pháp học tiếng Anh: "Vì mình may mắn được học môi trường quốc tế từ cấp 1 nên bản thân khá thành thục với ngoại ngữ. Để đạt điểm Listening cao thì nên xem phim không phụ đề để làm quen với những accent khác nhau.

Còn phần Reading thì có thể đọc nhiều tài liệu nước ngoài về khoa học để làm quen thêm với từ chuyên ngành mà".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/rich-kid-chau-anh-bi-to-noi-doi-dat-80-ielts-chi-trong-15-thang-chinh-chu-dap-tra-the-nao-16221160823181729.htm

tiếng Anh con nhà giàu

Tin tức mới nhất