'Rich Kid Đồng Tháp' bóc giá outfit 88 triệu đồng từng gây chấn động cõi mạng: Ái nữ 'vua hải sản', sắp lên xe hoa

6 năm trước, Trần Huỳnh Giao (SN 2001) nổi lên với biệt danh 'rich kid Đồng Tháp' hay 'Rich kid 17 tuổi' sau màn bóc giá trang phục 88 triệu đồng tại sự kiện Sneaker Fest 2018.

Vào năm 2006, trong clip được ghi lại tại sự kiện Sneaker Fest 2018, Huỳnh Giao chia sẻ về set đồ mình mặc trên người: “Áo em mua của Rick Owen 10 triệu, giày Gucci 16 triệu, túi Gucci 2.600 USD (60 triệu) và ví Victoria Secret 2 triệu”.

Ngay sau khi clip được đăng tải, màn bóc giá outfit 88 triệu đồng là một trong những đoạn clip gây sốt cõi mạng tại thời điểm đó.

 Nhiều ý kiến trái chiều bày tỏ về những món đồ cô bé đang khoác trên người và ngờ vực về độ chính xác giá trị thực của những món đồ đó. Không ít người đặt ra câu hỏi rằng các em lấy tiền ở đâu để mua những món đồ đắt tiền này.

Rich Kid Đồng Tháp bóc giá outfit 88 triệu đồng từng gây chấn động cõi mạng: Ái nữ vua hải sản, sắp lên xe hoa-1Rich Kid Đồng Tháp bóc giá outfit 88 triệu đồng từng gây chấn động cõi mạng: Ái nữ vua hải sản, sắp lên xe hoa-2
Rich Kid Huỳnh Giao 17 tuổi

Huỳnh Giao sinh năm 2001, là ái nữ trong một gia đình ở miền Tây giàu có nhờ kinh doanh hải sản và khách sạn.

Sở hữu cả tủ đồ hiệu nhưng Huỳnh Giao chia sẻ mình chỉ mặc đồ sang khi đi tiệc hay dự sự kiện, ngày thường, cô bạn cũng diện áo thun quần short bình dân mua ở Zara, Topshop, H&M, thương hiệu trong nước thậm chí có cái là đồ 2hand nữa.

Ái nữ của "vua hải sản" miền Tây dĩ nhiên là có cuộc sống hơn hẳn người bình thường.

Nữ sinh 17 tuổi không chỉ sở hữu tủ đồ hiệu "khủng" mà còn từng đặt chân đến rất nhiều quốc gia trên khắp thế giới như: Pháp, Hàn Quốc, Bỉ, Hà Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Hongkong...

Rich Kid Đồng Tháp bóc giá outfit 88 triệu đồng từng gây chấn động cõi mạng: Ái nữ vua hải sản, sắp lên xe hoa-3
Rich Kid Đồng Tháp bóc giá outfit 88 triệu đồng từng gây chấn động cõi mạng: Ái nữ vua hải sản, sắp lên xe hoa-4Rich Kid Đồng Tháp bóc giá outfit 88 triệu đồng từng gây chấn động cõi mạng: Ái nữ vua hải sản, sắp lên xe hoa-5
17 tuổi có 20 đôi giày hiệu, du lịch vòng quanh thế giới

Rich Kid Đồng Tháp bóc giá outfit 88 triệu đồng từng gây chấn động cõi mạng: Ái nữ vua hải sản, sắp lên xe hoa-6Rich Kid Đồng Tháp bóc giá outfit 88 triệu đồng từng gây chấn động cõi mạng: Ái nữ vua hải sản, sắp lên xe hoa-7
Màn "lột xác" ngoạn mục của "rich kid Đồng Tháp"

Sau 6 năm nổi tiếng trên mạng xã hội, Huỳnh Giao giờ đây đã trở thành một cô gái 23 tuổi trưởng thành và xinh đẹp hơn rất nhiều so với trước đây.

Cô nàng đã tốt nghiệp ngành Kinh doanh của một trường Đại học ở Singapore, hiện điều hành một nhà hàng sinh thái ở Sa Đéc (Đồng Tháp). 

Cuộc sống của Huỳnh Giao cũng có nhiều đổi thay, trong đó, thay đổi lớn nhất chính là việc Huỳnh Giao đã tìm thấy bến đỗ của cuộc đời, chuẩn bị bước sang một trang mới.

Chú rể của Huỳnh Giao tên Phát (sinh năm 1997, quê ở Bình Thuận). Phát cũng có nhiều năm học tập và sinh sống ở Mỹ. Hiện tại, Phát đã trở về Việt Nam để tiếp quản công ty của gia đình.

Trên thực tế, gia đình Huỳnh Giao và gia đình Phát đã có mối quan hệ thân quen từ trước. Thuở bé, cả hai cũng có vài lần gặp nhau nhưng do tuổi còn nhỏ nên chưa có nhiều ấn tượng. 

Rich Kid Đồng Tháp bóc giá outfit 88 triệu đồng từng gây chấn động cõi mạng: Ái nữ vua hải sản, sắp lên xe hoa-8
Huỳnh Giao và chồng tương lai 

Mãi đến khi cả hai đi du học và trở về Việt Nam, có dịp gặp lại nhau thì họ mới trúng "tiếng sét ái tình". Huỳnh Giao nhiều lần nhấn mạnh, chuyện tình của họ là mối lương duyên kỳ lạ, gặp nhau và yêu nhau chớp nhoáng nhưng tình cảm rất sâu đậm. 

Nói về người chồng tương lai, Huỳnh Giao hết lời khen ngợi Phát là người đàn ông ga lăng, chỉn chu, tinh tế, quan tâm từng chút nhỏ nhặt đến Huỳnh Giao. Cũng chính vì điều này mà Huỳnh Giao đã bị hấp dẫn. 

Những ngày này, Huỳnh Giao đang gấp rút để chuẩn bị cho đám cưới trọng đại của mình.

Hé lộ về đám cưới, Huỳnh Giao cho biết cô nàng đặt tên không gian cưới là "địa đàng trần gian", sẽ được trang trí lộng lẫy, xa hoa như một khu vườn địa đàng.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/rich-kid-ong-thap-boc-gia-outfit-88-trieu-ong-tung-gay-chan-ong-coi-mang-ai-nu-vua-hai-san-sap-len-xe-hoa-cung-chong-thanh-mai-truc-ma-645582.html

Rich Kid hiện tượng mạng xã hội con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao