Rich kid gen Z nổi đình đám tiết lộ cuộc sống tỏa mùi tiền ở Mỹ

Những chia sẻ của rich kid Chao về cuộc sống khi đi du học khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

Mới đây, rich kid đình đám thế hệ gen Z - Châu Anh (Chao) gây chú ý khi chia sẻ cuộc sống tại Mỹ. Theo đó, trong clip mới nhất cô nàng cho biết mình đã bị nhiễm COVID-19, hiện đang được cách ly tại một khu ký túc xá riêng trong trường.

Đoạn video không quá dài và được tua khá nhanh, song Chao khiến ai nấy trầm trồ trước cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ cùng các đồ dùng cần thiết mà trường Đại học New York cung cấp cho du học sinh khi bị cách ly.

Chưa hết, nhà trường còn tặng mỗi sinh viên 65 USD/ngày (khoảng 1,5 triệu) để đặt đồ ăn.


Chao review khu cách ly.

Trước đó vài ngày, Chao cũng đăng tải một clip, chia sẻ một ngày đi học tại trường Đại học New York.

Theo học ngôi trường hàng đầu nước Mỹ nên khuôn viên trường cực xịn, góc nào cũng toát "mùi tiền". Trong trường có đầy đủ cơ sở vật chất như thư viện với view cực đỉnh, canteen đa dạng đồ ăn từ Á sang Âu...

Tan học, cô bạn lên lịch đi xem phim với bạn, sau đó đến ăn tối tại một quán nướng sang chảnh của thành phố New York. Nhìn cuộc sống du học của Chao ai nấy đều thấy ngưỡng mộ.

Chao (tên thật Châu Anh) là một trong rich kid thế hệ Gen Z nổi bật nhất hiện nay. Cô bạn sinh ra trong một gia đình siêu giàu ở Hà Nội.

Rich kid gen Z nổi đình đám tiết lộ cuộc sống tỏa mùi tiền ở Mỹ-1

Trước đó, Chao được biết đến với nhiều câu chuyện như học trường quốc tế (có mức học phí hơn 680 triệu đồng/năm), có tài xế riêng đưa đón đi học, xài hàng hiệu, du lịch ở villa 22 triệu/đêm...

Ngoài có cuộc sống trong mơ, Chao còn sở hữu nhan sắc cực xinh đẹp.

Gây chú ý hơn cả là thông tin dù gia đình có điều kiện nhưng Chao vẫn tự kiếm tiền bằng cách kinh doanh, nhận PR sản phẩm, làm mẫu ảnh. Bắt đầu tự thân vận động từ năm 14 tuổi, tính đến thời điểm hiện tại, cô bạn đã là chủ của 3 cửa hàng online, quản lý trực tiếp cả chục nhân viên.

Rich kid gen Z nổi đình đám tiết lộ cuộc sống tỏa mùi tiền ở Mỹ-2

Trong lần trò chuyện với người hâm mộ, Châu Anh tự tin chia sẻ sẽ không đi làm thêm nữa do các nguồn vốn của mình đủ để chi tiêu thoải mái trong 4 năm du học.

Được biết, rich kid này sẽ theo học trường Đại học New York. Đây là trường đại học có mức học phí đắt bậc nhất nước Mỹ, tính cả tiền học lẫn sinh hoạt phí có thể lên đến 80.000 USD/năm (khoảng 1,8 tỷ đồng).

Tính sương sương trong 4 năm học, Chao sẽ ngốn gần 8 tỷ đồng. Với điều kiện của cô nàng, con số này có thể chẳng nhằm nhò gì nhưng là ước mơ của nhiều người.

Min
Theo Vietnamnet


Rich Kid con nhà giàu du học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao