Rich kid Gia Kỳ tuyên bố hối hận khi trót dại yêu mến Ngọc Trinh

Màn quay xe khét lẹt của rich kid đình đám đang khiến dân mạng bàn tán rôm rả.

Mới đây trên story cá nhân, rich kid Nguyễn Đăng Gia Kỳ gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lần lên sóng này không phải khoe cuộc sống sang chảnh, anh chàng đã nói về mối quan hệ fans - idol với Ngọc Trinh.

Cụ thể, 10X đăng ảnh chụp màn hình của một cư dân mạng, khi tài khoản này đang mỉa mai việc khoe mẽ mua đất của Ngọc Trinh mới đây. Thậm chí người này còn công khai chỉ trích, bởi trước đó Gia Kỳ từng chẳng ngại tiết lộ rất mến mộ "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp. 

Rich kid Gia Kỳ tuyên bố hối hận khi trót dại yêu mến Ngọc Trinh-1

Trước những lời lẽ dị nghị, Gia Kỳ phân trần: "Dạ em biết lỗi của em rồi. Lúc xưa em còn trẻ trâu quá nên chưa phân biệt được ạ. Đây cũng là điều mà em hối hận nhất trong đời em ạ. Giờ em biết rồi nên không còn là fan gì nữa đâu.".

Màn quay xe khét lẹt của Gia Kỳ làm nhiều người ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa.

Rich kid Gia Kỳ tuyên bố hối hận khi trót dại yêu mến Ngọc Trinh-2

Nếu là người theo dõi hội con nhà giàu Việt, hẳn Gia Kỳ không còn là cái tên xa lạ. Anh chàng SN 2003 là rich kid được biết đến với những câu chuyện như bỏ 100 triệu chỉ để đi cùng chuyến bay hạng thương gia với Ngọc Trinh, dùng thẻ đen làm thước kẻ trong xe Maybach 11 tỷ, làm CEO từ năm 17 tuổi...

Anh chàng còn được biết đến với biệt danh "fans cứng" của Ngọc Trinh.

Rich kid Gia Kỳ tuyên bố hối hận khi trót dại yêu mến Ngọc Trinh-3

Trở về lùm xùm chuyện mua đất đai của Ngọc Trinh. Thời gian gần đây, thông tin người đẹp gốc Trà Vinh tậu 11ha đất ở Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã nhận về sự quan tâm lớn. Ngay khi tin đồn nổ ra, lãnh đạo TP. Bảo Lộc đã lên tiếng làm rõ. 

Chia sẻ trên Công An Nhân Dân, ông Đoàn Kim Đình - Chủ tịch UBND TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, ngay khi nhận thông tin, ông đã yêu cầu các phòng chức năng phối hợp với UBND xã Đại Lào kiểm tra, xác minh sự việc.

Rich kid Gia Kỳ tuyên bố hối hận khi trót dại yêu mến Ngọc Trinh-4

Qua kiểm tra, không có ai tên Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) sở hữu 11ha đất ở Đại Lào, làm homestay như MXH lan truyền. 

Kết quả xác minh, khu đất mẫu nội y đăng tải thuộc hẻm 61, thôn B’Lao Srê, xã Đại Lào, đây không phải đất xây dựng homestay của Ngọc Trinh. Trong các hồ sơ thủ tục liên quan tới đất đai trên địa bàn xã này, không có chủ nhân nào tên như người mẫu Ngọc Trinh. 

Ông Đoàn Kim Đình cũng nói thêm, đây là chiêu trò giới bất động sản thường sử dụng, dưới sự tiếp tay của người nổi tiếng để thổi phồng giá đất, lôi kéo người từ địa phương khác tới mua đất.

Rich kid Gia Kỳ tuyên bố hối hận khi trót dại yêu mến Ngọc Trinh-5

Giới chức trách xác nhận thông tin, Ngọc Trinh cũng có động thái ngay trong tối 19/5. Trên trang cá nhân, chân dài Trà Vinh thừa nhận cô không phải chủ nhân của 11ha đất ở Lâm Đồng. Chủ đất thực sự là người quản lý của Ngọc Trinh. 

"Phải rồi, chủ đất không phải tui đâu. Chủ đất là người kế bên tui đó nha", nữ người mẫu xác nhận. Kèm theo đó là hình ảnh bên người cộng sự.

Tuy nhiên, chia sẻ của nữ diễn viên Vòng Eo 56 vẫn khiến dân mạng bán tín bán nghi. Nhiều ý kiến cho rằng, lời khẳng định của Ngọc Trinh cũng chỉ một chiều.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rich-kid-gia-ky-tuyen-bo-hoi-han-khi-trot-dai-yeu-men-ngoc-trinh-n-307162.html

Nguyễn Đăng Gia Kỳ Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất