Rich kid Hà Thành cua được gái xinh trong 'Người Ấy Là Ai' bị lộ chuyện đã có bạn gái 5 tháng?

Vũ Ngọc Anh - rich kid cua được Huyền Thoại ở tập 3 "Người Ấy Là Ai" khiến dân tình xôn xao với những hình ảnh thân mật cùng một cô gái được cho là bạn gái ngoài đời của anh.

Ngọc Anh và Huyền Thoại là cặp đôi đã tìm thấy nhau trong tập 3 "Người ấy là ai" mùa này. Khi Ngọc Anh giơ ra tấm bảng màu xanh chứng tỏ mình còn độc thân, ai cũng chúc mừng cho cặp đôi trai tài - gái sắc. 

Sau chương trình, Ngọc Anh tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý vì vẻ ngoài điển trai, phong cách cũng gia thế "không phải dạng vừa đâu". Anh chàng là em trai của ca sĩ Hà Anh, từng du học ở Úc và Thuỵ Sĩ. Hiện tại, Ngọc Anh đang quản lý villa 12 tỷ của gia đình. Nhiều người cho rằng cậu chính là rich kid đích thực.

Rich kid Hà Thành cua được gái xinh trong Người Ấy Là Ai bị lộ chuyện đã có bạn gái 5 tháng?-1
Huyền Thoại - Ngọc Anh là cặp đôi đẹp nên duyên nhờ "Người Ấy Là Ai"

Rich kid Hà Thành cua được gái xinh trong Người Ấy Là Ai bị lộ chuyện đã có bạn gái 5 tháng?-2
Ngọc Anh ghi điểm với phong cách sang chảnh

Ngọc Anh và Huyền Thoại cho biết hiện tại, cặp đôi vẫn đang là bạn bè và dành thời gian để tìm hiểu nhau nhiều hơn. Trong những bức ảnh chung được cặp đôi này đăng tải, nhiều người vẫn tích cực "đẩy thuyền" để cả hai đến với nhau. 

Rich kid Hà Thành cua được gái xinh trong Người Ấy Là Ai bị lộ chuyện đã có bạn gái 5 tháng?-3
Rich kid Hà Thành cua được gái xinh trong Người Ấy Là Ai bị lộ chuyện đã có bạn gái 5 tháng?-4
Rich kid Hà Thành cua được gái xinh trong Người Ấy Là Ai bị lộ chuyện đã có bạn gái 5 tháng?-5
Hình ảnh Ngọc Anh và Huyền Thoại hẹn hò ở Hà Nội 

Tuy nhiên mới đây, dân tình phát hiện Ngọc Anh dường như là "hoa đã có chủ" và không còn độc thân như đã nói trên sóng truyền hình. Cụ thể, trên story của một cô gái có tên S., cô nàng tiết lộ mình và Ngọc Anh là một cặp và họ đã quen nhau thông qua lời giới thiệu của anh chị. S. chia sẻ nhiều story tình cảm thân mật với Ngọc Anh từ cách đây 25 tuần.

Trong những tuần gần đây, S. thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc yêu đương, hẹn hò với Ngọc Anh. Cách đây 1 tuần khi chương trình lên sóng, cô nàng và Ngọc Anh vẫn tiếp tục có những hình ảnh ngọt ngào.

Rich kid Hà Thành cua được gái xinh trong Người Ấy Là Ai bị lộ chuyện đã có bạn gái 5 tháng?-6
S. và Ngọc Anh đã hẹn hò từ cách đây 25 tuần

Rich kid Hà Thành cua được gái xinh trong Người Ấy Là Ai bị lộ chuyện đã có bạn gái 5 tháng?-7
Cách đây 1 tuần, S. vẫn chia ảnh thân mật với Ngọc Anh và còn tag tài khoản @ryannvu

Điều này khiến dân tình không khỏi đặt dấu chấm hỏi cho thông tin vẫn còn độc thân mà Ngọc Anh đã chia sẻ trên sóng truyền hình. Liệu anh chàng có nói dối và dù đã có người yêu vẫn lên "Người Ấy Là Ai" để thi thố chinh phục người đẹp không?

Liên hệ với Ngọc Anh, anh chàng chỉ seen tin nhắn mà chưa có động thái phản hồi. Hiện tại, sự việc đang khiến bàn tán xôn xao.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tintuconline.com.vn/show-truyen-hinh/chang-rich-kid-da-co-ban-gai-van-tham-gia-nguoi-ay-la-ai-n-442585.html?fbclid=IwAR2wIVQw0C5-Je618UjDik4shF6Lv5VJaqR4oros-V6vAFMEWMUKw2wjKqo

người ấy là ai

Tin tức mới nhất