Rich kid Ngọc Thanh Tâm bị bắt khoảnh khắc khác lạ so với ảnh đăng 'Phây'

Trong khoảnh khắc này, dễ thấy cô nàng bị "xu cà na" bởi góc chụp dìm dáng không thương tiếc.

Tối 13/4, tuần lễ thời trang đẳng cấp thế giới với chủ đề "Cine Gucci" đã diễn ra tại Nhà hát lớn ở TP.HCM. Đặc biệt, trên thế giới chỉ có 8 quốc gia được đăng cai tổ chức và Việt Nam là một trong số đó. 

100 khách VIP tham gia chương trình được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả là những ngôi sao hàng đầu và các doanh nhân thành đạt nức tiếng. Trong số đó, tất nhiên không thể thiếu Ngọc Thanh Tâm, ái nữ nhà đại gia thủy sản, khách quen mặt tại các sự kiện thời trang cao cấp bậc nhất.

Được kỳ vọng sẽ có màn xuất hiện hoành tráng, rực rỡ chói mắt như thường lệ. Nhưng lần này, Ngọc Thanh Tâm bất ngờ bị người đi đường chụp lén, lộ ngoại hình có phần khác lạ. Trong tấm hình này, dễ thấy cô nàng bị "xu cà na" bởi góc chụp dìm dáng không thương tiếc.

Rich kid Ngọc Thanh Tâm bị bắt khoảnh khắc khác lạ so với ảnh đăng Phây-1
Bức ảnh do người đi đường chụp

Nhưng khi tìm đến Facebook cô nàng, chúng ta có thể thấy một Ngọc Thanh Tâm đẹp sang như thường thấy. Đến với sự kiện "hot hit" tối qua, "rich kid" Ngọc Thanh Tâm lựa chọn bộ đầm đỏ ngắn tôn dáng đến từ nhà mốt Gucci.

Rich kid Ngọc Thanh Tâm bị bắt khoảnh khắc khác lạ so với ảnh đăng Phây-2
Ngọc Thanh Tâm diện nguyên bộ Gucci sang trọng, quyền lực

Cô khéo léo kết hợp với tất da chân và cầm theo túi đến từ nhà mốt đình đám. Trong những bức ảnh tự đăng tải, Ngọc Thanh Tâm xuất hiện kiêu kỳ với vóc dáng thon gọn, khoe khéo đường cong hút mắt.

Rich kid Ngọc Thanh Tâm bị bắt khoảnh khắc khác lạ so với ảnh đăng Phây-3
Ảnh được cô nàng đăng tải trên facebook cá nhân

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/rich-kid-ngoc-thanh-tam-bi-team-qua-duong-bat-khoanh-khac-khac-la-so-voi-anh-dang-phay-162221404181523173.htm

ngọc thanh tâm

Tin tức mới nhất