Ngọc Thanh Tâm đăng ảnh bầm người, 'đá xéo' Trang Nemo - Trần My

Ngọc Thanh Tâm đăng ảnh bầm tím vì đủ loại phương pháp giảm cân, nhắc luôn cả chuyện đại chiến vì thạch giảm cân đang xôn xao cộng đồng mạng.

Trong khi vụ xô xát giữa Trang Nemo và Trần My vì mượn hình ảnh đăng quảng cáo thạch giảm cân còn chưa giải quyết ổn thỏa thì mới đây, Ngọc Thanh Tâm - Rich Kid nhà đại gia thủy sản bất ngờ đăng ảnh với dòng trạng thái bị nghi là đá xéo 2 cô nàng bán hàng online nói trên.

Ngọc Thanh Tâm chìa cánh tay tím bầm tím dập và chia sẻ câu chuyện giảm cân của bản thân: "Lại nói về giảm cân, Tâm trước giờ luôn luôn bị self-conscious (tự ti) về ngoại hình vì Tâm tròn tròn dáng quả lê (mà đến hôm nay Tâm học được cách yêu bản thân mình là 1 quá trình, nhưng đây là câu chuyện của dịp khác).

Trong suốt quãng thời gian tìm cách giảm cân, Tâm đã thử RẤT NHIỀU CÁCH. Uống thuốc, nhịn ăn, làm máy, làm ơ, tím bầm người (như trong hình). Nhưng cái Tâm học được sau bao nhiêu cách đó là CHỈ CÓ ĂN ĐÚNG TẬP ĐÚNG là hiệu quả thật sự thôi. Còn lại những cách kia nói thẳng luôn không có phép màu nào đâu các bạn, kể cả thạch gì đó. Phép màu như vậy chắc thế giới này 6 múi hết rồi."

Ngọc Thanh Tâm đăng ảnh bầm người, đá xéo Trang Nemo - Trần My-1
Status về chuyện giảm cân của Ngọc Thanh Tâm bị cho là đá xéo chuyện bán thạch giảm cân rồi dẫn tới xô xát của Trang Nemo và Trần My vì khẳng định không có phép màu nào như vậy.

Ngọc Thanh Tâm đăng ảnh bầm người, đá xéo Trang Nemo - Trần My-2
Hóa một Rich Kid như Ngọc Thanh Tâm cũng từng thử phương pháp giảm cân tiêu cực như nhào nặn đốt mỡ dẫn đến toàn thân bầm dập giống Phương Mỹ Chi.

Ngọc Thanh Tâm đăng ảnh bầm người, đá xéo Trang Nemo - Trần My-3
Tuy nhiên, bạn thân của vợ thiếu gia Phan Thành hiện tại đã biết yêu bản thân, cố gắng ăn đúng, tập đúng để có vóc dáng như ý hơn.

Ngọc Thanh Tâm đăng ảnh bầm người, đá xéo Trang Nemo - Trần My-4
Thậm chí nếu bị body shaming, nữ diễn viên không ngại "tế" thẳng người này trên trang cá nhân luôn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rich-kid-nha-dai-gia-thuy-san-dang-anh-bam-nguoi-da-xeo-trang-nemo-va-tran-my-n-293192.html

Trần My Trang Nemo body shaming ngọc thanh tâm giảm cân

Tin tức mới nhất