Rich kid thế hệ Gen Z khoe tủ lạnh, bất ngờ món ăn người giàu

Sau clip khoe người giàu đựng gạo bằng gì, rich kid Gia Kỳ tiếp tục gây chú ý khi khoe đồ ăn đựng trong tủ lạnh.

Nhắc đến rich kid, thường mọi người sẽ nghĩ ngay đến những lần khoe cuộc sống sang chảnh trong các biệt thự triệu đô, đi siêu xe, dát hàng hiệu, ăn uống ở các nhà hàng đắt đỏ,...

Nhưng đó chỉ là một phần cuộc sống bên ngoài của những người giàu. Còn tìm hiểu kỹ hơn về đời sống thường ngày, ví dụ như một chiếc tủ lạnh của người có tiền thường đựng những gì thì sẽ thế nào?


Tủ lạnh người giàu có gì?

Mới đây, rich kid 2K3 Nguyễn Đăng Gia Kỳ khiến nhiều người bất ngờ khi khoe tủ lạnh. Những tưởng đó phải là một chiếc tủ chứa đựng rất nhiều các món ăn đắt đỏ. Nhưng theo Gia Kỳ giới thiệu thì cậu bạn ăn chay nên trong tủ chỉ có ba khía, cút chiên bơ, ngoài ra là sữa và nước.

Không ít người thắc mắc tủ lạnh nhà giàu lại ít đồ ăn như vậy? Có lẽ, không tính đến những lần ăn uống ở nhà hàng sang chảnh thì chuyện cơm bữa của rich kid này cũng khá đơn giản.

Rich kid thế hệ Gen Z khoe tủ lạnh, bất ngờ món ăn người giàu-1
Chiếc tủ lạnh khá ít đồ của nhà Gia Kỳ.

Rich kid thế hệ Gen Z khoe tủ lạnh, bất ngờ món ăn người giàu-2
Trước đó Gia Kỳ từng khoe ăn một bữa tối ''sương sương'' hết 17 triệu.

Không chỉ khoe tủ lạnh nhà mình có gì? Trước đó, Gia Kỳ còn gây chú ý khi khoe nhà giàu đựng gạo bằng gì? Khi đó, nhiều người đoán già đoán non chắc hẳn cũng phải là thứ gì đó bằng vàng, hay đồ đắt tiền lắm, có người còn mạnh dạn phỏng đoán người có tiền đựng gạo bằng... két sắt.

Khi mở ra thì sự thật thú vị là gạo được đựng bằng một thùng nhựa. Đây là vật dụng mà rất nhiều người thường sử dụng. Cũng chẳng lấy làm khó hiểu bởi món đồ này vừa bền lại vừa tiện dụng nên nhà nào cũng có là chuyện bình thường.


Nhà giàu đựng gạo bằng gì?

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rich-kid-gia-ky-khoe-tu-lanh-dung-do-an-nguoi-giau-n-262230.html

Nguyễn Đăng Gia Kỳ Rich Kid

Tin tức mới nhất