Rich kid thế hệ Gen Z quyết định đi tu, lý do mới 'ngã ngửa'

Nguyễn Đăng Gia Kỳ lần đầu có những chia sẻ về quyết định xuất gia tu hành.

Nguyễn Đăng Gia Kỳ (SN 2003) là rich kid được biết đến với những câu chuyện như bỏ 100 triệu chỉ để đi cùng chuyến bay hạng thương gia với Ngọc Trinh, dùng thẻ đen làm thước kẻ, làm CEO từ năm 17 tuổi...

Bên cạnh đó, Gia Kỳ khẳng định mình là rich kid tự thân chứ không phải ăn bám bố mẹ.

Rich kid thế hệ Gen Z quyết định đi tu, lý do mới ngã ngửa-1
Gia Kỳ và mẹ.

Bên cạnh cuộc sống giàu sang, trước đó Gia Kỳ khiến nhiều người khá bất ngờ khi tiết lộ kế hoạch xuất gia của mình. Nhưng cậu bạn không thực hiện ngay mà sẽ đi du học ngành Triết học và Tôn giáo học rồi mới sang làng Mai (Pháp) để thực hiện ước mơ tu hành.

Cũng trong lần tiết lộ ấy, Gia Kỳ cho biết mình du học tại Ấn Độ nhưng hiện tại, rich kid đã chuyển địa điểm sang Đức. Vào khoảng tháng 8 - 9 này, cậu bạn dự định qua Bồ Đào Nha thăm bố trước rồi mới qua Frankfurt (Đức).

Rich kid thế hệ Gen Z quyết định đi tu, lý do mới ngã ngửa-2
Gia Kỳ cho biết lý do đi tu.

Chia sẻ của Gia Kỳ khiến mọi người không khỏi tò mò về lý do cậu bạn lại quyết định xuất gia. Và mới đây rich kid 2k3 đã tiết lộ lý do về quyết định này.

Cụ thể, ngay khi mở phần hỏi - đáp trên Instagram, Gia Kỳ đã nhận được câu hỏi: "Sao anh giàu vậy không theo kinh doanh mà lại quyết định đi tu ạ?". Trước thắc mắc của người này, cậu bạn giải đáp tường tận.

"1. Anh không có giàu (thề).

2. Nếu có giàu đi nữa thì cũng không có nghĩa là phải kinh doanh.

3. Đi tu là passion (đam mê) của anh, vậy thôi".

Vậy là suy cho cùng, lý do chính Gia Kỳ quyết định đi tu chỉ là vì đam mê mà thôi!

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-dang-gia-ky-di-tu-ly-do-that-bat-ngo-n-270202.html

Nguyễn Đăng Gia Kỳ con nhà giàu

Tin tức mới nhất