Rich kid Tiên Nguyễn có cuộc sống sang chảnh, ngày càng gợi cảm

Bên cạnh cuộc sống xa hoa, Tiên Nguyễn còn được dân mạng chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng và khả năng kinh doanh ấn tượng.

Nhắc đến Tiên Nguyễn, nhiều người nghĩ ngay đến nàng tiểu thư nhà giàu, thường xuyên tham gia các sự kiện thời trang cao cấp của nhà mốt Chanel, Dolce & Gabbana, Versace...

Sau thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Tiên Nguyễn đã có nhiều sự thay đổi rõ rệt về vẻ ngoài và phong cách ăn mặc, khác biệt hoàn toàn so với thời điểm trước đây.

Hot girl Tiên Nguyễn có cuộc sống sang chảnh, ngày càng gợi cảm - 1
Tiên Nguyễn (tên thật Nguyễn Thảo Tiên, SN 1997, TPHCM) được biết đến là con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên. Cuộc sống của Tiên Nguyễn gắn liền với danh xưng rich kid (con nhà giàu) đình đám tại Việt Nam (Ảnh: @tiennguyenn).

Hot girl Tiên Nguyễn có cuộc sống sang chảnh, ngày càng gợi cảm - 2
Sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn cùng làn da "bánh mật", Tiên Nguyễn không ngại mặc trang phục có màu sắc, họa tiết nổi bật. Khi ra đường, cô ưu tiên lựa chọn các mẫu váy hai dây, có phần thiết kế ôm sát cơ thể. Giày thể thao đế cao là phụ kiện không thể thiếu của Tiên Nguyễn khi đi du lịch (Ảnh: @tiennguyenn).

Hot girl Tiên Nguyễn có cuộc sống sang chảnh, ngày càng gợi cảm - 3
Khi tham dự các buổi tiệc tối, người đẹp ưu tiên mặc các thiết kế đơn giản, tôn dáng và cố gắng nhấn nhá thêm bằng nhiều phụ kiện đi kèm như trang sức, túi xách hàng hiệu... Tiên Nguyễn trung thành với kiểu trang điểm đậm chất Tây với phần mắt khói cuốn hút và đôi môi dày, căng mọng (Ảnh: @tiennguyenn).

Hot girl Tiên Nguyễn có cuộc sống sang chảnh, ngày càng gợi cảm - 4
Trên trang cá nhân, không khó để bắt gặp hình ảnh Tiên Nguyễn tự tin khoe vóc dáng thon gọn, gợi cảm với nhiều "bộ cánh" có phần cắt xẻ sâu, táo bạo. Những mẫu áo tắm được cô mặc đều đến từ thương hiệu thời trang cao cấp (Ảnh: @tiennguyenn).

Hot girl Tiên Nguyễn có cuộc sống sang chảnh, ngày càng gợi cảm - 5
Để có được thân hình đáng mơ ước, Tiên Nguyễn lựa chọn yoga bay là phương pháp tập luyện chính. Ngoài ra, người đẹp còn có chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường các loại rau củ quả, hạn chế tinh bột và đồ ngọt trong các bữa ăn chính (Ảnh: @tiennguyenn).

Hot girl Tiên Nguyễn có cuộc sống sang chảnh, ngày càng gợi cảm - 6
Tiếp xúc với thời trang và kinh doanh ngay từ khi còn trẻ, Tiên Nguyễn nhanh chóng được gia đình tin tưởng, giao phó những vị trí quan trọng cho cô tiếp quản. Nhờ vậy, người đẹp có thêm cơ hội phát triển bản thân, tham dự nhiều sự kiện thời trang lớn và gặp gỡ các ngôi sao nổi tiếng thế giới (Ảnh: @tiennguyenn).

Hot girl Tiên Nguyễn có cuộc sống sang chảnh, ngày càng gợi cảm - 7
Gần đây, Tiên Nguyễn tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình trong lĩnh vực thời trang cao cấp. Người đẹp không tỏ ra mệt mỏi, chán nản vì lịch trình làm việc dày đặc và phải di chuyển nhiều nơi trên thế giới (Ảnh: @tiennguyenn).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hot-girl-tien-nguyen-co-cuoc-song-sang-chanh-ngay-cang-goi-cam-20230915141548384.htm

Tiên Nguyễn Rich Kid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao