Rich kid Tiên Nguyễn khoe hồ bơi sang chảnh, dân tình chỉ soi vóc dáng cô nàng thật đổi khác

Quả nhiên nhìn Tiên Nguyễn hồi này nhìn khác thật, không còn dáng vẻ như lúc trước nữa rồi.

Cô nàng Tiên Nguyễn - ái nữ của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn và em chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà luôn nằm trong danh sách hot Instagram khi thường xuyên khoe những bức ảnh dùng đồ hàng hiệu và cơ ngơi sang chảnh, giàu có của gia đình ở Sài Gòn.

Đặc biệt, dân tình ai nấy đều không ngớt trầm trồ mỗi khi rich kid khoe góc không gian hồ bơi trong biệt thự dát vàng ven sông của nhà.

Mới đây, khi diện trên mình một bộ đồ bắt mắt, Tiên Nguyễn lại tiếp tục khiến ai nấy trầm trồ với không gian sống lý tưởng ngay giữa lòng thành phố.

Rich kid Tiên Nguyễn khoe hồ bơi sang chảnh, dân tình chỉ soi vóc dáng cô nàng thật đổi khác-1
Tiên Nguyễn trong bức ảnh mới nhất.

Đúng là Tiên Nguyễn đang có cuộc sống rất lý tưởng nhưng nhìn vào bức ảnh này, ngoài trầm trồ khen ngợi thì dân tình còn nhận ra một sự thay đổi lớn ở Tiên Nguyễn, đó là trông cô nàng dạo này như đang gầy đi. Bởi trước đó, trong khá nhiều bức ảnh, Tiên thường bị nhận xét là hơi có phần mũm mĩm.

Không chỉ có vậy, Tiên Nguyễn cũng là cô gái rất chuộng đồ đen nên trong lần hiếm hoi, cô nàng diện cả cây trắng thì cư dân mạng cũng không khỏi bất ngờ.

Rich kid Tiên Nguyễn khoe hồ bơi sang chảnh, dân tình chỉ soi vóc dáng cô nàng thật đổi khác-2
Cô nàng có làn da nâu khỏe khoắn và thường rất chuộng đồ màu đen.

Tuy nhiên, dù đẫy đà hay mảnh khảnh thì Tiên Nguyễn vẫn là một trong số ít các hot girl, rich kid thực sự khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ không ngớt về thần thái sang chảnh và gu thời trang ấn tượng.

Rich kid Tiên Nguyễn khoe hồ bơi sang chảnh, dân tình chỉ soi vóc dáng cô nàng thật đổi khác-3
Chuẩn con nhà giàu chính là Tiên Nguyễn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/rich-kid-tien-nguyen-khoe-mot-goc-ho-boi-ven-song-sang-chanh-cua-gia-dinh-nhung-dan-tinh-chi-soi-thay-voc-dang-co-nang-gan-day-that-doi-khac-22202015882859550.htm

Tiên Nguyễn con nhà giàu

Tin tức mới nhất