'Đệ nhất rich kid' Tiên Nguyễn lên đồ khoe đường cong khét lẹt

Nhà siêu giàu, giỏi giang, xinh đẹp, body xịn - không ai làm lại Tiên Nguyễn thật sự!

Nhắc đến dàn rich kid đình đám cõi mạng, chắc chắn Tiên Nguyễn sẽ là cái tên đầu tiên bật ra trong suy nghĩ của nhiều người. Ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn luôn xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, chuẩn mực nhất khiến ngay cả những người chưa biết gia thế cô nàng cũng phải lờ mờ nhận ra xuất thân không phải dạng vừa.

Mới nhất, Tiên Nguyễn tiếp tục khiến dân tình xuýt xoa khi lên đồ đi tiệc. Như thường lệ, tiểu thư nhà họ Nguyễn vẫn theo đuổi lối trang điểm đậm đà, "đắp" nguyên cây hàng hiệu lên người. Cô nàng tâm sự mỏng: "My first event in 2 years" (Tạm dịch: Sự kiện đầu tiên của tôi sau 2 năm qua).

Đệ nhất rich kid Tiên Nguyễn lên đồ khoe đường cong khét lẹt-1
Outfit dự sự kiện của Tiên Nguyễn

Nhưng chi tiết gây chú ý lần này của Tiên Nguyễn lại là đường cong khó lòng rời mắt với vòng 1 và 3 đầy đặn, vòng 2 phẳng lì. Không biết cô nàng tập tành thế nào nhưng cứ nhìn body không chút mỡ thừa sau chiếc váy ôm thôi là đủ thấy cần rất nhiều chăm chỉ, kiên nhẫn rồi.

Đệ nhất rich kid Tiên Nguyễn lên đồ khoe đường cong khét lẹt-2
Đường cong đi vào lòng người của Tiên Nguyễn

Ngoài ra nhiều người còn nhận xét Tiên Nguyễn ngày càng giống mẹ - bà Lê Hồng Thuỷ Tiên. Điều này vốn dĩ là chuyện bình thường nhưng sự giống nhau của 2 mẹ con nhà nữ đại gia bây giờ rõ rệt đến nỗi có thể gây nhầm lẫn.

Đệ nhất rich kid Tiên Nguyễn lên đồ khoe đường cong khét lẹt-3
Ngày càng khó phân biệt Tiên Nguyễn và mẹ

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/2-nam-roi-moi-duoc-di-su-kien-de-nhat-rich-kid-tien-nguyen-len-do-khoe-duong-cong-khet-let-162212112195825015.htm

Tiên Nguyễn

Tin tức mới nhất