'Rich kid' Việt làm đạo diễn ở Mỹ, có cuộc sống ngập trong hàng hiệu

Sau những năm tháng học tập, kiên trì theo đuổi đam mê nghệ thuật, Cẩm Tú hiện làm đạo diễn cho một công ty truyền thông tại Mỹ.

Rich kid Việt làm đạo diễn ở Mỹ, có cuộc sống ngập trong hàng hiệu-1
Giống như nhiều bạn trẻ, Nguyễn Cẩm Tú (26 tuổi) từng mang theo ước mơ, rời xa quê hương tới đất nước xa xôi để hoàn thiện chính mình. Sau khi học xong đạo diễn truyền hình tại Việt Nam, 9X tiếp tục đến Mỹ lấy bằng thạc sĩ. Đến nay, cô đã tốt nghiệp đại học nghệ thuật và có việc làm ổn định tại Thung lũng Silicon, Mỹ.

Rich kid Việt làm đạo diễn ở Mỹ, có cuộc sống ngập trong hàng hiệu-2
Dù sinh ra trong gia đình khá giả, Cẩm Tú không ngại chia sẻ về những khó khăn mình gặp phải khi du học. Nữ đạo diễn trẻ cho biết khó khăn lớn nhất có lẽ phải kể đến việc xa gia đình. Bên cạnh đó, thời gian đầu, vì vẫn chưa có phương tiện di chuyển nên chuyện đi lại trở nên bất tiện. Chưa hết, các bạn du học sinh còn phải đối đầu với những cạnh tranh khốc liệt khi xin việc làm.

Rich kid Việt làm đạo diễn ở Mỹ, có cuộc sống ngập trong hàng hiệu-3
Từng xuất hiện trên hội con nhà giàu Việt Nam, Cẩm Tú có cuộc sống dư giả, sang chảnh. Cô thường xuyên khoác lên mình bộ cánh tới từ các nhãn hiệu xa xỉ. Chia sẻ về việc tiêu tiền vào hàng hiệu, Cẩm Tú cho hay: "Trên cương vị người theo đuổi nghệ thuật, mình thấu hiểu đồ hiệu không chỉ là món đồ mang tính ứng dụng mà nó còn là cái đẹp, là sự sáng tạo của các nhà thiết kế, người nghệ sĩ". 9X cũng suy nghĩ rằng mua sắm đồ đắt tiền không phải thước đo đánh giá một con người.

Rich kid Việt làm đạo diễn ở Mỹ, có cuộc sống ngập trong hàng hiệu-4
Cẩm Tú rất ngưỡng mộ những người giàu tự thân, không ngừng phấn đấu, nỗ lực để vượt khó và có cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, cô chia sẻ các bạn trẻ biết "vượt sướng" lại càng đáng khâm phục, bởi họ không ỷ lại vào điều kiện gia đình mà sử dụng lợi thế có sẵn để phát triển sự nghiệp của riêng mình. Liên hệ tới bản thân, Cẩm Tú cho biết sau khi kiếm được việc làm, gia đình đã cắt chu cấp hàng tháng cho cô.

Rich kid Việt làm đạo diễn ở Mỹ, có cuộc sống ngập trong hàng hiệu-5
Không chỉ tài năng, giàu có, Cẩm Tú còn sở hữu ngoại hình thon thả và gương mặt xinh xắn. Tài khoản nvt.1210 khen ngợi: "Theo dõi chị từ lâu, ấn tượng chị xinh và nói chuyện dễ thương cực".

Rich kid Việt làm đạo diễn ở Mỹ, có cuộc sống ngập trong hàng hiệu-6

Rich kid Việt làm đạo diễn ở Mỹ, có cuộc sống ngập trong hàng hiệu-7

Rich kid Việt làm đạo diễn ở Mỹ, có cuộc sống ngập trong hàng hiệu-8

Rich kid Việt làm đạo diễn ở Mỹ, có cuộc sống ngập trong hàng hiệu-9
Dạo quanh trang cá nhân của Cẩm Tú, ai cũng choáng ngợp trước những hình ảnh vi vu nơi trời Âu tuyệt đẹp cô đăng tải.

Rich kid Việt làm đạo diễn ở Mỹ, có cuộc sống ngập trong hàng hiệu-10

Về công việc đạo diễn, Cẩm Tú bật mí: "Làm đạo diễn đối với con gái rất vất vả. Thế nhưng, người ta thường nói nghề chọn mình chứ mình không chọn nghề. Mẹ mình cũng là người trong ngành nên mình được tạo cảm hứng từ mẹ". Cô gái thẳng thắn cho hay bản thân vẫn còn non trẻ và chưa có thành tựu đáng kể trong sự nghiệp.

Rich kid Việt làm đạo diễn ở Mỹ, có cuộc sống ngập trong hàng hiệu-11
Trong tương lai gần, Cẩm Tú sẽ ở lại Mỹ để học hỏi thêm về công nghệ và cách làm việc. Còn ở tương lai xa hơn, cô hứa hẹn trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp ở quê nhà. 

Rich kid Việt làm đạo diễn ở Mỹ, có cuộc sống ngập trong hàng hiệu-12
Cẩm Tú tiết lộ: "Sở thích của mình cũng không khác gì các bạn trẻ bây giờ, đó là ăn ngon, mặc đẹp, đi du lịch". Ngoài ra, cô còn vui vẻ chia sẻ rằng bản thân rất thích đi làm vì đi làm mới có thu nhập để đáp ứng sở thích và thỏa mãn đam mê. 

Rich kid Việt làm đạo diễn ở Mỹ, có cuộc sống ngập trong hàng hiệu-13
Thần tượng của Cẩm Tú là nữ diễn viên nổi tiếng Emma Watson. Cô thích Emma bởi những bài thuyết trình về nữ quyền và bình đẳng giới. Vì thế, câu nói Tú tâm đắc nhất chính là câu phát biểu truyền cảm hứng tới từ nữ nghệ sĩ này: "Con gái chẳng việc gì phải e sợ việc trở nên thông minh".

Rich kid Việt làm đạo diễn ở Mỹ, có cuộc sống ngập trong hàng hiệu-14
Cẩm Tú rất yêu thích những bộ đồ, phụ kiện tới từ thương hiệu thời trang danh tiếng như Moschino, Gucci, Dior... Hiện cô sở hữu gần 3.700 lượt theo dõi trên Instagram.​​​​​​​
​​​​​​​

Theo Zing

 


Rich Kid hội con nhà giàu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao