Đám cưới đúng chất 'Rich kid': Chú rể nhảy múa phản cảm, cô dâu rải đô la chiêu đãi khách mời

Trong đám cưới, thay cho lời muốn nói, dàn "trai đẹp" dùng ngôn ngữ hình thể truyền tải những thông điệp yêu thương đến cô dâu.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Bởi vậy, ai cũng muốn lưu giữ lại những kỷ niệm đáng nhớ. Sau nhiều clip cô dâu/chú rể hát tặng bạn đời, nhảy múa như những dancer chuyên nghiệp,... mới đây, cư dân mạng lại sốt xình xịch với màn "quẩy" tưng bừng của một anh chàng dành cho cô dâu của mình.

Hình ảnh clip ghi lại, trong không gian sang trọng, nam chính cùng dàn phù rể lịch lãm với sơ mi trắng kết hợp cùng quần âu khoe vẻ "cool ngầu". Thay cho lời muốn nói, dàn "trai đẹp" dùng ngôn ngữ hình thể truyền tải những thông điệp yêu thương đến nữ chính.


Clip ghi lại tình huống (đã cắt những chi tiết nhạy cảm).

Bên cạnh những hành động dễ thương, nhóm này cũng gây ra tranh cãi lớn khi thể hiện những tư thế phản cảm "sặc" mùi giường chiếu. Đáng chú ý hơn, cô dâu đã mạnh tay cầm cả tập đô la tung trước mặt như một phần thưởng dành cho họ.


Khoảnh khắc cô dâu rải đô la trước mặt quan khách.

Clip hiện đang được mọi người truyền tay chia sẻ với những ý kiến trái chiều. Bên cạnh sự ngưỡng mộ: "Đám cưới đúng chuẩn Rich kid luôn. Hài hước, vui nhộn,... cô dâu chú rể chất nhất năm". Số khác dành lời khuyên: "Vẫn biết ngày vui thì vui hết mình nhưng nhảy múa phản cảm quá là không nên".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


sống trẻ Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất