RM (BTS) bức xúc khi cuộc trò chuyện riêng tư với nhà sư bị rò rỉ

Trưởng nhóm BTS đã đăng liên tiếp 3 story để bày tỏ sự bất bình và tuyên bố sau này sẽ thầm lặng đi thăm một ngôi đền khác.

Vào ngày 5/1, nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về chuyến viếng thăm của RM (BTS) đến Đền Hwaeomsa ở Núi Jirisan. Mặc dù bản thân trưởng nhóm BTS đã đăng những bức ảnh về chuyến thăm trên Instagram cá nhân, nhưng fan vẫn rất ngạc nhiên khi thấy rằng các trang tin còn phỏng vấn vị sư trụ trì của ngôi chùa, người đã dành thời gian nói chuyện với RM. 

RM (BTS) bức xúc khi cuộc trò chuyện riêng tư với nhà sư bị rò rỉ-1
RM (ngoài cùng bên phải) và San Yawn cùng các nhà sư tại Đền Hwaeomsa, ảnh do Korea JoongAng Daily đăng tải 

Hai điểm nổi bật được các báo nhắc đến là RM quyên góp 500 túi quà mỗi năm cho Good World Charity Bank, một tổ chức cứu trợ trẻ em do Hòa thượng Deokmun, trụ trì Chùa Hwaeomsa đứng đầu. Ngoài ra, RM còn chia sẻ về chuyện nhập ngũ với nhà sư Deokmun. Trước đó, anh được hỏi cảm nhận ra sao về việc BTS không được miễn nghĩa vụ quân sự. 

Tin tức nhanh chóng lan truyền trên internet. Nhiều người hâm mộ BTS tỏ ra lo lắng về việc RM không biết câu chuyện riêng với nhà sư được tiết lộ công khai trên báo. Vài giờ sau, RM trực tiếp lên tiếng trên Instagram và tỏ ra không quá hài lòng về sự việc. 

Trong story đầu tiên, anh viết: "Tôi rất biết ơn vì đã dành thời gian ở đó, nhưng tôi không mong đợi lại có một bài báo viết về nó đâu…😂"

Rapper 28 tuổi đăng tiếp một story mới: "Lần tới tôi sẽ lặng lẽ đến thăm một ngôi đền khác…" đính kèm với hashtag lowkeymustbelowkey (tạm dịch: chuyện không phô trương nên được giữ âm thầm mà thôi). 

RM (BTS) bức xúc khi cuộc trò chuyện riêng tư với nhà sư bị rò rỉ-2RM (BTS) bức xúc khi cuộc trò chuyện riêng tư với nhà sư bị rò rỉ-3RM (BTS) bức xúc khi cuộc trò chuyện riêng tư với nhà sư bị rò rỉ-4
RM đăng liên tiếp 3 story bày tỏ không hài lòng khi những câu chuyện riêng tư của mình bị tiết lộ với báo chí

RM (BTS) bức xúc khi cuộc trò chuyện riêng tư với nhà sư bị rò rỉ-5
RM đăng ảnh đi Đền Hwaeomsa hôm 1/1, nhưng đến nay đã xóa đi toàn bộ

Fan BTS cũng nhận ra rằng RM đã xóa hết tất cả bài đăng Instagram trước đó về chuyến viếng thăm Đền Hwaeomsa. Điều này càng khiến họ tin rằng quyền riêng tư của RM bị xâm phạm. Nhiều hashtag ủng hộ RM, yêu cầu truyền thông tôn trọng anh đã được đẩy lên top trending Twitter. 

RM (BTS) bức xúc khi cuộc trò chuyện riêng tư với nhà sư bị rò rỉ-6

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rm-bts-buc-xuc-khi-cuoc-tro-chuyen-rieng-tu-voi-mot-nha-su-bi-ro-ri-n-332771.html

RM BTS BTS

Tin tức mới nhất