RM giản dị trong concept photo nhưng chỉ liếc qua cũng biết ai là chủ nhân

Không cần quá cầu kỳ nhưng mọi vật bày trí xung quanh đều đậm chất RM không lẫn vào đâu được.

Theo sau V và Jimin, leader RM là thành viên BTS tiếp theo chiêu đãi fan concept photo cá nhân.

RM giản dị trong concept photo nhưng chỉ liếc qua cũng biết ai là chủ nhân-1

Nếu so sánh với 2 đồng đội trước, ai cũng nhận thấy photo của RM có sự khác biệt rõ rệt khi mới đầu nhìn vào căn phòng này, chắc hẳn ai cũng bất ngờ về độ “không có gì” của nó.

RM giản dị trong concept photo nhưng chỉ liếc qua cũng biết ai là chủ nhân-2RM giản dị trong concept photo nhưng chỉ liếc qua cũng biết ai là chủ nhân-3RM giản dị trong concept photo nhưng chỉ liếc qua cũng biết ai là chủ nhân-4

Điều khiến bức hình của trưởng nhóm BTS trở nên đặc biệt đó chính là dù không có RM ngồi đó thì các fan cũng đều sẽ đoán ra ngay chủ nhân nhờ vào những vật dụng trang trí đậm chất RM.

"Chào mừng mọi người đến với phòng của RM. Mình là RM, giám tuyển nghệ thuật cho căn phòng này. Xin được giới thiệu tới các bạn không gian ấm cúng và dễ chịu của mình.

Với màu màu sắc trang trí chủ đạo là tông gỗ và trắng, căn phòng này gợi lên xúc cảm ấm áp, giống như vòng tay ai đó ôm lấy mình. Nó cũng mang cảm giác sảng khoái và được tô điểm bằng bức tranh tông ấm được treo trên tường.

Cơ mà mình thấy sẽ càng ấn tượng hơn nếu đặt thêm đồ làm bằng sứ. Mình muốn tạo nên một căn phòng thật thoải mái để vơi đi sự mỏi mệt, một nơi mà ta có thể dành trọn cả ngày ở đó. ARMY, các bạn có cảm nhận được sự ấm cúng đó không?"

Nếu đã theo dõi RM và BTS trong khoảng thời gian kha khá thì chắc hẳn ai cũng biết RM là tín đồ mê đồ gỗ, ngay cả trong phòng làm việc cá nhân, RM cũng rất chuộng tông màu gỗ cùng các đồ vật từ chất liệu này.

RM giản dị trong concept photo nhưng chỉ liếc qua cũng biết ai là chủ nhân-5
Phòng làm việc của RM

Đặc biệt, cây bonsai (cây cảnh) và mô hình búp bê KWAS luôn được RM coi như những đứa con thân yêu, bày trí chúng ở khắp mọi nơi, đến ngay cả đi du lịch đều cầm  theo cũng đồng thời được nam idol mang luôn lên ảnh.

RM giản dị trong concept photo nhưng chỉ liếc qua cũng biết ai là chủ nhân-6RM giản dị trong concept photo nhưng chỉ liếc qua cũng biết ai là chủ nhân-7RM giản dị trong concept photo nhưng chỉ liếc qua cũng biết ai là chủ nhân-8
Nơi làm việc cũng ngập tràn mô hình búp bê KWAS và cây bonsai

"Các cậu nghĩ điều gì trong căn phòng này mô tả mình chính xác nhất? Đó là tất cả đồ vật có chất liệu từ gỗ, bao gồm những bức tượng nhỏ, bàn, khung gỗ trên tường và đương nhiên là cả cây bonsai. Mình cho rằng các vật mang chất gỗ phác hoạ chính xác con người mình nhất".

Đúng thật là con người theo đuổi chủ nghĩa tối giản, đến ngay cả bộ trang phục RM chọn lựa cũng chân chất hết phần thiên hạ.

"Đây chính là bộ cánh phản ánh rõ triết lý của mình nhất đó - áo khoác dài kết hợp cùng quần short".

Ngay khi tung ra concept photo, RM cùng từ khóa liên quan The Bonsai đã lập tức xuất hiện trên top trending thế giới, cùng với đó là sự hiếu kỳ của người hâm mộ vào những tấm hình nhá hàng đủ bộ của 4 thành viên tiếp theo.

RM giản dị trong concept photo nhưng chỉ liếc qua cũng biết ai là chủ nhân-9
Namjoon - tên thật của RM

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rm-bts-gian-di-nhung-dam-ca-tinh-trong-concept-photo-moi-n-241005.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao