Trịnh Sảng bỏ con

Rộ hình ảnh kèm tin nhắn nghi vấn Trịnh Sảng phê thuốc, hành xử khó hiểu trong sự kiện năm 2016

Những hình ảnh cách đây gần 5 năm của Trịnh Sảng đang gây xôn xao khắp diễn đàn Douban.

Diễn đàn Douban đang xôn xao với một bài viết của 1 thành viên lật lại hình ảnh kèm nghi vấn Trịnh Sảng dùng ma tuý, có biểu hiện "phê thuốc" khi tham dự một sự kiện từ năm 2016. Bài viết không chỉ có hình ảnh mà có kèm thêm 1 tin nhắn và link bài viết được chia sẻ vào tháng 6/2016.

Theo đó, theo thứ tự tại thảm đỏ, Ngô Tú Ba sẽ là người xuất hiện cuối cùng. Trong khi các nghệ sĩ đã hoàn thành xong việc chụp ảnh và phỏng vấn thì Trịnh Sảng vẫn không thấy đâu. Theo lời người chia sẻ thông tin. Khách của sự kiện "phát điên", còn Trịnh Sảng viện cớ mình không trang phục để mặc. Đây là lý do khiến nhiều người cảm thấy bức xúc và khó hiểu tại sao nghệ sĩ nhận lời dự sự kiện mà không chuẩn bị quần áo.

Rộ hình ảnh kèm tin nhắn nghi vấn Trịnh Sảng phê thuốc, hành xử khó hiểu trong sự kiện năm 2016-1.
Ngô Tú Ba tại sự kiện ngày hôm đó

Cuối cùng, khi Ngô Tú Ba xuất hiện và trả lời phỏng vấn xong xuôi, Trịnh Sảng vẫn chưa "xuất đầu lộ diện". Nhiều người bắt đầu cho rằng Trịnh Sảng cố tình tỏ thái độ, mắc bệnh ngôi sao. Khoảng 30 phút sau, một người được cho là nhân viên ekip của nữ diễn viên chạy tới, bắt đầu gào thét: "Tất cả phóng viên lùi sau 5 mét", "Tắt hết đèn flash đi, "Không được hỏi bất cứ câu hỏi nào, tôi sẽ trả lời hộ", "Không được quay cận mặt cô ấy",... Tất cả mọi người đều bất ngờ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Vậy nhưng, điều bất ngờ nhất chính là việc Trịnh Sảng xuất hiện với bộ đồ mascot gấu Kumanon, che kín từ đầu tới chân. Sau khi chụp ảnh, MC tiến tới phỏng vấn nữ diễn viên, tuy nhiên Trịnh Sảng trả lời rất chậm rãi, lơ đãng, phản ứng chậm.

Người đưa tin cho hay, họ có nghe thấy việc ekip nữ diễn viên có nói với MC rằng nếu như trên sân khấu có bất cứ chuyện gì xảy ra, hãy đưa nữ diễn viên xuống.

Rộ hình ảnh kèm tin nhắn nghi vấn Trịnh Sảng phê thuốc, hành xử khó hiểu trong sự kiện năm 2016-2Rộ hình ảnh kèm tin nhắn nghi vấn Trịnh Sảng phê thuốc, hành xử khó hiểu trong sự kiện năm 2016-3
Trịnh Sảng mặc quần jean, sau đó trùm lên bộ mascot hình gấu Kumanon gây khó hiểu

Rộ hình ảnh kèm tin nhắn nghi vấn Trịnh Sảng phê thuốc, hành xử khó hiểu trong sự kiện năm 2016-4
Hình ảnh của Trịnh Sảng ngày đó gây xôn xao lớn trên MXH

Tin nhắn năm 2016 gây rúng động không kém khi người chia sẻ thông tin như sau: MC của chương trình tiết lộ Trịnh Sảng phê thuốc, trước khi tham gia sự kiện tại Thành Đô đã "cắn thuốc" quá nhiều, chính vì vậy có biểu hiện "ngây ngốc".

Rộ hình ảnh kèm tin nhắn nghi vấn Trịnh Sảng phê thuốc, hành xử khó hiểu trong sự kiện năm 2016-5
Tin nhắn gây sốc được chia sẻ trên Douban năm 2016 bất ngờ bị "đào lại"

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ro-hinh-anh-kem-tin-nhan-nghi-van-trinh-sang-phe-thuoc-hanh-xu-kho-hieu-ngay-tren-tham-do-su-kien-nam-2016-162212001172925778.htm

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con