Ro Na vừa 'hồi sinh' đã gọi cho gà bông thay vì mẹ ruột ở 'Penthouse 2'?

Sau tập 10 "Penthouse 2", chi tiết Ro Na liên hệ với bạn trai Seok Hoon thay vì mẹ ruột đã tạo ra sự tranh cãi. Lý do đằng sau hành động này là gì?

Nửa cuối tập 10 Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 2), người xem vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra có một cô gái bí ẩn đang gọi điện đến cho Seok Hoon (Kim Young Dae). Nhiều người cho rằng đây chính là Ro Na (Kim Hyun Soo) - cô bé xấu số bị bạn cùng lớp Eun Byul (Choi Ye Bin) đẩy ngã và Ju Dan Tae cắm cúp vào đầu, rút ống thở.

Ro Na vừa hồi sinh đã gọi cho gà bông thay vì mẹ ruột ở Penthouse 2?-1
Ro Na tỉnh dậy

Ro Na vừa hồi sinh đã gọi cho gà bông thay vì mẹ ruột ở Penthouse 2?-2
Và gọi điện cho Seok Hoon

Thế nhưng, nếu thật sự là Ro Na, tại sao cô lại lựa chọn gọi điện cho bạn trai Seok Hoon thay vì mẹ ruột, Oh Yoon Hee (Eugene) - người vô cùng đau lòng sau cái chết của con gái? Chính chi tiết này đã tạo ra sự tranh cãi cho người hâm mộ, ai nấy cũng cho rằng Ro Na không thực sự "hiếu thảo" như tưởng tượng. Vậy lý do đằng sau hành động của Ro Na là gì?

Còn gì hấp dẫn bằng màn trả thù của người mẹ mất con?

Nếu Ro Na liên hệ trực tiếp với mẹ ruột ngay sau khi tỉnh dậy, Oh Yoon Hee sẽ biết rằng con gái của mình vẫn còn sống. Như vậy, màn trả thù của cô với những người gây ra tội ác, đặc biệt là Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) sẽ giảm đi một nửa độ hấp dẫn.

Sẽ không có gì có thể kích thích khán giả hơn bằng hành trình đi tìm lại công lý của một người mẹ mất con, đây có lẽ là lý do biên kịch quyết định để Ro Na liên hệ với Seok Hoon đầu tiên.

Ro Na vừa hồi sinh đã gọi cho gà bông thay vì mẹ ruột ở Penthouse 2?-3
Oh Yoon Hee vô cùng đau khổ sau khi con gái qua đời, báo hiệu màn trả thù "đẫm máu"

Mặt khác, ở đầu phần 2, sự trở về của Ro Na đã một phần khiến cho kế hoạch của Oh Yoon Hee tan thành mây khói. Chính vì vậy, có vẻ như sau khi trải qua "thập tử nhất sinh", Ro Na đã rút ra được kinh nghiệm và quyết định ẩn thân để bảo vệ kế hoạch trả thù của mẹ.

Ro Na vừa hồi sinh đã gọi cho gà bông thay vì mẹ ruột ở Penthouse 2?-4
Ro Na sau khi trả qua thập tử nhất sinh đã tỉnh ngộ?

Thân phận thật sự của Na Ae Kyo

Như người xem đều biết, Na Ae Kyo (Lee Ji Ah) xuất hiện trong nửa sau của Penthouse 2 chính là do Shim Su Ryeon đóng giả. Và đến thời điểm này, người duy nhất biết được thân phận thật sự của Ae Kyo chỉ có Logan Lee (Park Eun Seok) - ở cuối tập 10. Thế nhưng, rất có thể còn có thêm một người nữa cũng biết được thân phận thật sự của cô.

Ro Na vừa hồi sinh đã gọi cho gà bông thay vì mẹ ruột ở Penthouse 2?-5
Logan Lee là một trong ít người biết được thân phận thật sự của Ae Kyo

Theo giả thuyết, Su Ryeon chính là người đã cứu Ro Na từ tay của Ju Dan Tae, giống như cách mà cô từng làm với Hye In trước đây. Như vậy, để bảo vệ danh tính của mình, Su Ryeon đã dặn Ro Na không được liên hệ với Oh Yoon Hee cho đến khi kế hoạch của cô chắc chắn thành công.

Chi tiết này có vẻ vô cùng hợp lý vì Ro Na muốn góp phần giúp cho "ân nhân" của mình trả thù thành công.

Ro Na vừa hồi sinh đã gọi cho gà bông thay vì mẹ ruột ở Penthouse 2?-6
Su Ryeon được nghi chính là người đã cứu Ro Na

Màn "song kiếm hợp bích" giữa Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee

Trong hai tập mới nhất của Penthouse 2, sau khi được Seok Kyung (Han Ji Hyun) giải cứu, Cheon Seo Jin đã tìm đến Oh Yoon Hee và ngỏ ý muốn hợp tác để báo thù Ju Dan Tae.

Ở thời điểm hiện tại, mục đích khiến cho cả hai kết hợp với nhau đều là vì con gái của họ. Thế nhưng một khi Ro Na liên lạc với Yoon Hee, cô sẽ biết rằng kẻ gián tiếp gây ra cái chết cho con gái của mình lại chính là Eun Byul - con gái của người cô đang định hợp tác.

Ro Na vừa hồi sinh đã gọi cho gà bông thay vì mẹ ruột ở Penthouse 2?-7
Seo Jin hợp tác với Yoon Hee để báo thù

Tất nhiên, sau khi biết sự thật, màn "song kiếm hợp bích" giữa Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee sẽ không thể xảy ra. Dù sao, để đảm bảo tỷ suất lượt xem cho Penthouse 2, biên kịch có thể sẽ không lựa chọn phương án này.

Kế hoạch trả thù của Seok Hoon

Sau khi Ro Na bị hại, Seok Hoon đã thực hiện kế hoạch trả thù Eun Byul - người duy nhất anh nghi là hãm hại bạn gái. Tất nhiên, kế hoạch của anh đã một phần thành công khi ký ức về việc giết người của Eun Byul đã quay trở lại với chủ nhân.

Với cuộc gọi của Ro Na, Seok Hoon có thể biết tận tình sự việc, qua đó tiếp tục thực hiện kế hoạch trả thù với Eun Byul và có thể là cả bố của mình, Ju Dan Tae.

Ro Na vừa hồi sinh đã gọi cho gà bông thay vì mẹ ruột ở Penthouse 2?-8Ro Na vừa hồi sinh đã gọi cho gà bông thay vì mẹ ruột ở Penthouse 2?-9
Seok Hoon sẽ thực hiện kế hoạch trả thù sau khi biết chân tướng sự việc?

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ro-na-vua-hoi-sinh-da-voi-goi-cho-ga-bong-thay-vi-me-ruot-o-penthouse-2-la-bat-hieu-hay-thuyet-am-muu-2202123312442269.htm

penthouse

Tin tức mới nhất