Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

Rò rỉ ảnh Hồ Văn Cường vui đùa ở quê sau lùm xùm cát-xê?

Sau lùm xùm tiền bạc với phía quản lý, mọi động thái của Hồ Văn Cường nhận được sự quan tâm của dân tình.

Những ngày vừa qua, câu chuyện cát-xê của Hồ Văn Cường trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Đầu tháng 10/2021, cả ngôi sao trẻ và quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã giải quyết và mong được khép lại lùm xùm. Thế nhưng, cuộc khẩu chiến của netizen liên quan đến vụ việc này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mới đây nhất, hình ảnh Hồ Văn Cường vui vẻ thả diều tại cánh đồng ở quê nhà được xuất hiện tràn lan trên MXH. Nhiều người đoán rằng con nuôi của Phi Nhung đã về quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, tránh xa thị phi showbiz.

Tuy nhiên, bức ảnh này đã được chụp khá lâu và đến nay FC của Hồ Văn Cường chỉ đăng tải lại để gửi lời động viên nam ca sĩ.

Thực tế, sau bài đăng lên tiếng của Hồ Văn Cường vào ngày 11/10, ngôi sao trẻ dường như mất hút.

Đến nay, chẳng rõ con nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung đang làm gì và ở đâu. Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ sự xuất hiện trở lại của cái tên Hồ Văn Cường trên con đường âm nhạc.

Rò rỉ ảnh Hồ Văn Cường vui đùa ở quê sau lùm xùm cát-xê?-1
Hình ảnh Hồ Văn Cường thả diều tại cánh đồng được FC của ngôi sao này đăng lại chứ không phải mới mẻ.

Rò rỉ ảnh Hồ Văn Cường vui đùa ở quê sau lùm xùm cát-xê?-2
Sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường thông báo chấm dứt hợp đồng với công ty và dọn ra khỏi nhà riêng của mẹ nuôi.

Trước đó, tối ngày 17/10, danh ca Ngọc Sơn bất ngờ thông báo trên Fanpage: "Chúng tôi đã liên lạc được người thân của em Hồ Văn Cường, cả nhà hãy yên tâm, cảm ơn!".

Chỉ với 1 câu nói ngắn gọn, người hâm mộ vơi đi phần nào lo lắng cho nam ca sĩ. Nhiều người gửi lời mong Hồ Văn Cường sớm ổn định cuộc sống và trở lại sân khấu âm nhạc dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn.

Rò rỉ ảnh Hồ Văn Cường vui đùa ở quê sau lùm xùm cát-xê?-3
Danh ca Ngọc Sơn trấn an người hâm mộ bằng dòng trạng thái xác nhận đã liên lạc được với gia đình Hồ Văn Cường, với mong muốn có thể tiếp tục hỗ trợ giọng ca này trên con đường âm nhạc.

Rò rỉ ảnh Hồ Văn Cường vui đùa ở quê sau lùm xùm cát-xê?-4
Người hâm mộ đang rất mong chờ sự trở lại của Hồ Văn Cường sau loạt sóng gió vừa qua.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ro-ri-anh-ho-van-cuong-cuoi-tuoi-vui-dua-o-que-hau-lum-xum-cat-xe-su-that-la-gi-162212310173426085.htm

Ngọc Sơn Phi Nhung Hồ Văn Cường Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm