Jack bị tố có con bí mật

Rò rỉ bảng tên Jack rõ mồn một, Running Man vẫn đủ 9 người?

Bức hình vừa bị rò rỉ khiến fan Running Man Vietnam không biết thực hư ra sao.

Running Man Vietnam mùa 2 đã chốt sổ ngày 19/9 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên sau chuyến đi ghi hình khá thành công tại Hàn Quốc vừa qua.

Hiện các fan đang vô cùng nóng lòng được theo dõi các thành viên tranh đấu và thể hiện bản thân như thế nào trên sóng truyền hình.

Theo như đội hình chính thức từ ban đầu, mùa 2 sẽ bao gồm 9 thành viên: Trường Giang, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân và Jack.

Thế nhưng sau khi scandal tình ái của Jack nổ ra, việc số lượng thành viên trong dàn cast hiện tại là vấn đề mà người hâm mộ đang rất quan tâm. Không biết rằng nhà sản xuất sẽ xử lý ra sao nhằm đáp ứng yêu cầu của nhiều nhóm khán giả.

Mới đây, thêm một hình ảnh được cho là hậu trường Running Man Vietnam mùa 2 đã bị rò rỉ. Bức hình cho thấy lưng của một nhân vật có dán bảng tên Jack. Chắc hẳn Đom Đóm sẽ rất phấn khích và chờ đợi ngày chương trình lên sóng.

Rò rỉ bảng tên Jack rõ mồn một, Running Man vẫn đủ 9 người?-1
Hình ảnh được cho là trên set quay "Running Man Vietnam" mùa 2 với nhân vật có bảng tên Jack

Với những tập phim đã ghi hình trước khi sang Hàn Quốc, Jack là cái tên khiến nhiều người tò mò vì không đoán được "chiến thuật" anh chàng có thể áp dụng. Câu trả lời Jack có còn trong Running Man Vietnam mùa 2 hay không chắc hẳn sẽ được giải đáp vào 19/9 tới.

Rò rỉ bảng tên Jack rõ mồn một, Running Man vẫn đủ 9 người?-2Rò rỉ bảng tên Jack rõ mồn một, Running Man vẫn đủ 9 người?-3Rò rỉ bảng tên Jack rõ mồn một, Running Man vẫn đủ 9 người?-4
Bảng tên Jack được fan chụp lại ở đợt ghi hình trước

Rò rỉ bảng tên Jack rõ mồn một, Running Man vẫn đủ 9 người?-5
Trong đợt ghi hình đầu tiên, khoảnh khắc Jack cầm bảng tên Thuý Ngân khiến fan cho rằng nam ca sĩ đã thẳng tay xé bảng tên đàn chị tại "Running Man"

Rò rỉ bảng tên Jack rõ mồn một, Running Man vẫn đủ 9 người?-6
Thêm một hình ảnh của dàn "Running Man Vietnam" mùa 2 trước khi sang Hàn

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ro-ri-them-anh-co-bang-ten-jack-ro-mon-mot-running-man-viet-sang-han-van-du-9-nguoi-161210209063122862.htm

jack Thúy Ngân Running Man

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật