Rò rỉ hậu trường Sơn Tùng M-TP quay MV, dàn vệ sĩ cầm ô che chắn để làm gì?

Nhiều người rất thắc mắc về việc dàn vệ sĩ đang cầm ô che chắn quanh Sơn Tùng M-TP, không phải để che nắng hay mưa, mà nhằm mục đích bảo vệ tránh rò rỉ hình ảnh?

Theo đó, mới đây một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh hậu trường quay MV Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng M-TP bỗng được đăng tải trên mạng xã hội và ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.


MV Muộn Rồi Mà Sao Còn

Trong đoạn clip, người hâm mộ dễ dàng nhận ra khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP đang rất tập trung theo dõi những cảnh quay anh vừa thực hiện. Tuy nhiên, điều làm các fan chú ý hơn cả đó chính là khoảnh khắc các vệ sĩ đứng xung quanh nam ca sĩ và che chắn ô cẩn thận.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã tự giải đáp thắc mắc của nhau, chia sẻ lý do rằng việc quay MV ở một nơi công cộng và xung quanh là khu vực các chung cư nhiều cư dân sinh sống sẽ dễ bị rò rỉ hình ảnh trước ngày lên sóng.

Chính vì vậy, Sơn Tùng và ekip đã buộc để vệ sĩ đứng che ô xung quanh nhằm đảm đảm bảo mật thông tin đến ngày MV chính thức phát hành. Và việc này hoàn toàn hợp lý và đã hoàn thành tốt khi chỉ sau khi MV lên sóng đoạn clip hậu trường này mới xuất hiện.

Không ít netizen cho rằng dù thiếu chuyên nghiệp trong việc bảo vệ danh tiếng nghệ sĩ, nhưng ở khâu phát hành sản phẩm sự chuyên nghiệp của công ty M-TP Entertainment vẫn được đánh giá cao.

Rò rỉ hậu trường Sơn Tùng M-TP quay MV, dàn vệ sĩ cầm ô che chắn để làm gì?-1
Tạo hình của Sơn Tùng trong MV Muộn Rồi Mà Sao Còn

Trước đó, Sơn Tùng từng gây chú ý qua loạt ảnh bị chụp lén lúc nửa đêm. Cụ thể, anh xuất hiện tại một phim trường ở TP.HCM vào sáng sớm ngày 29/3 sau đó làm việc trong phim trường cho đến khoảng 15h chiều thì lên xe rời đến một địa điểm quay khác cho những phân đoạn ngoại cảnh. Đây có lẽ là những thông tin hiếm hoi nhất trước lần comeback của nam ca sĩ.

Trong khi đó, Sơn Tùng cũng vừa đón nhận một tin vui khi trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên cán mốc 9 triệu subscribe trên YouTube. Cụ thể, sau khi phát hành MV Muộn Rồi Mà Sao Còn, nam ca sĩ đã tăng thêm ít nhất là hơn 250.000 subscribe (tăng 833% so với cùng kỳ tháng trước).

Rò rỉ hậu trường Sơn Tùng M-TP quay MV, dàn vệ sĩ cầm ô che chắn để làm gì?-2
Kênh YouTube của Sơn Tùng cán mốc 9 triệu subscribe

Đặc biệt, nam ca sĩ cũng trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên đạt được thành tích khủng này, nhiều người dự đoán anh cũng sẽ đạt nút kim cương - 10 triệu subscribe trong khoảng thời gian tới sau vài lần tung các sản phẩm âm nhạc nữa. Ngay thời điểm phát hành MV, kênh YouTube của nam ca sĩ ghi nhận lượng đăng ký mới kỷ lục với con số hơn 100.000 người.

Tính từ thời điểm thành lập, kênh của Sơn Tùng M-TP đăng tải tổng cộng chỉ 106 video, lượng lượt view cũng dẫn đầu danh sách các nghệ sĩ tại Việt Nam với 1,9 tỷ view. Thu nhập ước tính ở kênh YouTube này rơi vào khoảng 2,1 triệu USD mỗi năm (hơn 48 tỷ đồng).

Theo Báo Đất Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/netizen-lan-truyen-hau-truong-son-tung-m-tp-quay-mv-moi-thac-mac-dan-ve-si-cam-o-che-chan-de-lam-gi-2127875.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao