Nữ chính MV 'cười nhếch mép' sau khi dính phốt cà khịa Sơn Tùng M-TP

Sau khi dính phốt "cà khịa" Sơn Tùng cực căng xong lươn lẹo, nữ chính trong "Muộn Rồi Mà Sao Còn" đã có động thái mới trên trang cá nhân.

Sau những ngày chờ đợi, Sơn Tùng MTP chính thức tung MV Muộn Rồi Mà Sao Còn vào ngày 29/4. Theo đó, trong MV có một cô gái xuất hiện chớp nhoáng vài giây nhưng chính là nguồn cảm xúc yêu đương của ''Sếp''. 

Theo đó, "nàng thơ" mới mà Sơn Tùng "chọn mặt gửi vàng" vào vai crush trong mơ chính là Hy An (tên thật là Thu Hà), sinh năm 1994, hiện đang là diễn viên - người mẫu tự do tại TP.HCM. 

Nữ chính MV cười nhếch mép sau khi dính phốt cà khịa Sơn Tùng M-TP-1
Hy An (Nguyễn Thu Hà) là nữ diễn viên chính trong MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP

Tuy nhiên, sau khi bị "soi" triệt để profile ít ngày, nữ diễn viên Hy An mới đây bất ngờ bị netizen "khui" bằng chứng được cho là từng "cà khịa" Sơn Tùng.

Cụ thể, vào ngày 23/1, Sơn Tùng làm bùng nổ mạng xã hội bởi lời nhắn được cho là gửi đến người cũ có 2 "key word" chính là "Thương em" và "Duyên phận". Thậm chí sau bài phát biểu, ''Chủ tịch'' còn bị cộng đồng mạng châm biếm là "Mr. Duyên phận". 

Cũng trong ngày 24/1, tức chỉ sau lời chia sẻ gây bão của Sơn Tùng 1 ngày, Hy An từng đăng ảnh cùng dòng trạng thái: "Thanh xuân - Duyên phận là gì chứ. Mọi thứ đều là cái cớ mà thôi".

Nữ chính MV cười nhếch mép sau khi dính phốt cà khịa Sơn Tùng M-TP-2
Hình ảnh được Hy An đăng tải vào ngày 24/1 cho tới hiện tại là một dòng trạng thái hoàn toàn mớiNữ chính MV cười nhếch mép sau khi dính phốt cà khịa Sơn Tùng M-TP-3
Dòng trạng thái cũng chỉ được thay đổi sau khi lên sóng MV khoảng 2 ngày

Chính động thái này khiến cho cộng đồng Sky cho rằng cô nàng đang có ý "cà khịa" phát ngôn của Sơn Tùng M-TP. Đáng chú ý, vào ngày 2/5 - tức sau khi MV Muộn Rồi Mà Sao Còn ra mắt được 2 ngày, Hy An đã chỉnh sửa với nội dung hoàn toàn mới. Nhưng ai ngờ, caption cũ đã bị các fan chụp lại. 

Ngay sau khi sự việc  bị phát hiện, trên trang cá nhân của Hy An hiện tại đang có rất nhiều bình luận chỉ trích cô nàng "giả trân" gay gắt. Đa số đều cho rằng, nếu như trước đó Hy An từng không thích Sơn Tùng thì tốt nhất cô đừng nên nhận lời đóng MV ca nhạc chung. 

Trước những tranh cãi của cư dân mạng, mới đây Hy An đã có động thái trên trang cá nhân. Cô nàng đăng tải tấm hình khoác chiếc áo vest cá tính cùng gương mặt được trang điểm cá tính. 

Nữ chính MV cười nhếch mép sau khi dính phốt cà khịa Sơn Tùng M-TP-4
Hy An đăng tải tấm hình cool ngầu cùng icon nhếch mép đeo kính giữa nghi vấn "cà khịa" Sơn Tùng M-TP

Trên dòng trạng thái, Hy An không nói không rằng mà chỉ để lại một icon với điệu cười nhếch mép và đeo chiếc kính thể hiện sự "chảnh" giống như thần thái trong bức ảnh.

Còn bên dưới phần bình luận, Hy An cũng thoải mái trò chuyện lại với bạn bè và bỏ qua tất cả những bình luận công kích hay tiêu cực từ netizen. Có vẻ lần này, cô nàng đã rút kinh nghiệm ''không nói, không có tội''.

Nữ chính MV cười nhếch mép sau khi dính phốt cà khịa Sơn Tùng M-TP-5
Cô nàng cũng thoải mái trò chuyện cùng người bạn bên dưới phần bình luận

Có thể thấy, giữa lúc lùm xùm trên mạng xã hội, Hy An ''tỉnh bơ'' với những tranh cãi trên mạng xã hội. Hiện tại, bài đăng chỉnh sửa của Hy An cách đây 3 tháng vẫn còn trên trang cá nhân, chưa có dấu hiệu xóa.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-chinh-mv-tinh-bo-sau-khi-dinh-phot-ca-khia-son-tung-n-260408.html

Hy An Sơn Tùng

Tin tức mới nhất