Rò rỉ hình ảnh Jack quay MV mới nhưng người hâm mộ lại ráo riết đòi 'xóa đi'?

Điều gì đã khiến FC phải gấp rút đòi xóa ảnh của Jack?

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ được phen đứng ngồi không yên khi mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là Jack đang quay MV mới. Trong hình ảnh được chia sẻ, Jack đang được e-kip chăm sóc bên bờ biển, rất có thể đây sẽ là bối cảnh trong sản phẩm sắp tới.

Rò rỉ hình ảnh Jack quay MV mới nhưng người hâm mộ lại ráo riết đòi xóa đi?-1

Được biết, người đăng bức ảnh là thành viên trong group FC của Jack. Tuy nhiên, trái vớ dự đoán về sự nôn nóng của FC, bộ phận lớn thành viên đã yêu cầu tác giả xóa bức ảnh này ngay lập tức. Nguyên nhân được đưa ra là chưa có xác nhận chính thức từ phía công ty nên hình ảnh, thông tin này có thể gây ảnh hưởng đến Jack.

Rò rỉ hình ảnh Jack quay MV mới nhưng người hâm mộ lại ráo riết đòi xóa đi?-2

Trước đó, vào ngày 30/3, fan lập ra chiến dịch "hối" Jack tái xuất sau thời gian tương đối im ắng. Trước đó, Jack đã bất ngờ đăng tải đoạn clip demo của ca khúc mới trong nhóm kín của người hâm mộ với dòng chú thích "sau này". Đoạn demo này chính là niềm hy vọng của khán giả rằng nam ca sĩ sẽ sớm comeback trong tháng 3 này đúng như lời hứa trước đó.

Rò rỉ hình ảnh Jack quay MV mới nhưng người hâm mộ lại ráo riết đòi xóa đi?-3

Tuy nhiên, đến nay đã gần hết tháng, giọng ca Hoa hải đường vẫn chưa có thêm động tĩnh gì mới khiến fan nóng lòng, "đứng ngồi không yên". Chính vì thế các fan nổ chiến dịch "hối" Jack tái xuất với việc đẩy chiếc hashtag #JackNewMV lên top. 

Rò rỉ hình ảnh Jack quay MV mới nhưng người hâm mộ lại ráo riết đòi xóa đi?-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/ro-ri-anh-jack-dang-quay-mv-moi-202103311122403242.html

jack

Tin tức mới nhất