Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Rò rỉ không gian tiệc cưới đẹp lung linh của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại bãi biển Phú Quốc

Mọi khâu chuẩn bị đã được hoàn tất kỹ lưỡng, và thời tiết cũng được dự đoán là ủng hộ cho đám cưới bãi biển của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Hôm nay (9/11), lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra tại Phú Quốc. Đây hứa hẹn là một buổi tiệc cưới quy mô và hoành tráng nhất showbiz Việt từ trước tới nay.

Ngay ngày hôm qua - sau lễ ăn hỏi tại TP.HCM, cặp vợ chồng son đã gấp rút bay đến địa điểm tổ chức lễ cưới, cùng ê-kíp hoàn thành những khâu cuối cùng. 

Rò rỉ không gian tiệc cưới đẹp lung linh của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại bãi biển Phú Quốc-1
Không gian lễ đường được dựng ngoài bãi cát trắng, hướng ra biển. Có 3 dãy ghế màu trắng được xếp ngăn nắp dành cho 500 khách mời tham gia buổi tiệc. Tại đây, vào lúc 17h30, quan khách sẽ chứng kiến phút giây thăng hoa hạnh phúc của cô dâu chú rể. 

Rò rỉ không gian tiệc cưới đẹp lung linh của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại bãi biển Phú Quốc-2
Cặp đôi lựa chọn khung giờ chiều muộn để bắt đầu buổi tiệc, lúc này nắng tắt, hoàng hôn buông, sẽ tạo nên một không gian lãng mạn cho hôn trường. Với hình ảnh nhá hàng này, người hâm mộ cũng hồi hộp cùng cặp đôi nối tiếng đếm ngược thời gian vào chiều tối nay.

Rò rỉ không gian tiệc cưới đẹp lung linh của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại bãi biển Phú Quốc-3
Từ không gian lễ đường đến sân khấu, những khu vực xung quanh lễ cưới đều được dàn dựng âm thanh, ánh sáng. Hứa hẹn sẽ là một đêm tiệc hoành tráng khó quên đối với Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Rò rỉ không gian tiệc cưới đẹp lung linh của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại bãi biển Phú Quốc-4
Đây sẽ địa điểm vui chơi, giải trí của dàn khách mời trước khi cùng cô dâu chú rể bước vào buổi tiệc quan trọng trên bãi biển. Đông Nhi và Ông Cao Thắng bao toàn bộ khu vực diễn ra lễ cưới để tạo không gian riêng tư cho quan khách. Có thể thấy, cặp đôi không ngại chi tiền để chiều chuộng cảm xúc của tất cả mọi người khi đến đây.

Rò rỉ không gian tiệc cưới đẹp lung linh của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại bãi biển Phú Quốc-5Rò rỉ không gian tiệc cưới đẹp lung linh của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại bãi biển Phú Quốc-6
Để biến không gian tiệc cưới thật lộng lẫy, khoảng 120 nhân sự được huy động. Tổng nhân viên phục vụ cho ngày trọng đại lên con số gần 300 người. Các khách mời phải có thẻ ra vào và đảm bảo trang phục theo yêu cầu của cô dâu - chú rể.

Rò rỉ không gian tiệc cưới đẹp lung linh của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại bãi biển Phú Quốc-7
Đông Nhi tỏ ra hào hứng trước ngày trọng đại. Cô và ông xã đến đây từ rất sớm để hoàn thành mọi khâu cuối cùng. Được biết, cặp đôi đã thuê hẳn 10 căn biệt thự cho người thân, cũng như những phòng nghỉ hiện đại nhất cho 500 khách mời. Và sáng sớm nay, dàn sao nổi tiếng đã lần lượt bay đến Phú Quốc tham dự "siêu đám cưới" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-va-ong-cao-thang-nha-hang-khong-gian-tiec-cuoi-sang-trong-n-201849.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng