Jack bị tố có con bí mật

Rò rỉ thêm ảnh dàn sao 'Running Man' tại Hàn, Jack có lộ diện?

Hình ảnh mới nhất của dàn sao "Running Man" Việt tại Hàn Quốc đang bị rò rỉ, netizen soi cận để tìm Jack nhưng liệu anh có lộ diện?

Running Man Việt là chương trình được khán giả vô cùng trông chờ vì hội tụ toàn dàn sao hot Vbiz. Được biết, hiện tại các nghệ sĩ đang có mặt tại Hàn Quốc để ghi hình, toàn bộ hoạt động đều diễn ra bí mật, trang chủ của chương trình không công bố bất kỳ thông tin nào.

Tuy nhiên, do ghi hình công khai ngoài trời nên một vài hình ảnh liên quan đến dàn cast "khủng" Running Man Việt tại Hàn Quốc đã bị "team qua đường" bắt gặp và rò rỉ trên mạng xã hội.

Tối ngày 24/8, một cư dân mạng đã tung hình ảnh được chụp ở khoảng cách khá gần với dàn sao trong lúc họ đang quay hình.

Mặc dù ai cũng che chắn rất kỹ lưỡng nhưng dễ dàng nhận ra Lan Ngọc, Thuý Ngân, Karik, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm đều xuất hiện trong khung hình này.

Trương Thế Vinh, Trường Giang dù vắng mặt trong ảnh nhưng trước đó cả hai đều có mặt trong chuyến bay cùng đoàn Running Man Việt sang Hàn Quốc. Vậy còn Jack thì sao? 

Rò rỉ thêm ảnh dàn sao Running Man tại Hàn, Jack có lộ diện?-1
Rò rỉ thêm ảnh dàn sao Việt đang ghi hình chương trình "Running Man" tại Hàn Quốc khiến netizen rần rần

Ngay lập tức, "thánh soi" đã zoom hết cỡ khung ảnh nhưng vẫn không để lộ bất kỳ chi tiết nào liên quan đến Jack.

Đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ Sóng Gió hoàn toàn không lộ diện, khiến netizen đặt nghi vấn liệu chăng anh đã bị loại khỏi dàn sao của chương trình Running Man Việt sau hàng loạt bê bối tình ái. 

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng chương trình có sự sắp xếp đặc biệt dành cho Jack.

Rò rỉ thêm ảnh dàn sao Running Man tại Hàn, Jack có lộ diện?-2
Zoom kỹ ảnh, dễ dàng nhận ra đa số thành viên trong dàn cast năm nay đều xuất hiện, riêng Jack vẫn không lộ diện

Rò rỉ thêm ảnh dàn sao Running Man tại Hàn, Jack có lộ diện?-3Rò rỉ thêm ảnh dàn sao Running Man tại Hàn, Jack có lộ diện?-4
Trước đó, ảnh bị lộ trong buổi ghi hình ở đài SBS và tại sân bay cũng không có "hint" nào liên quan đến Jack

Rò rỉ thêm ảnh dàn sao Running Man tại Hàn, Jack có lộ diện?-5
Hiện tại, nghi vấn Jack bị loại khỏi chương trình vì bê bối tình ái với Thiên An và các cô gái vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ro-ri-them-anh-dan-sao-running-man-viet-ghi-hinh-tai-han-quoc-jack-lieu-co-lo-dien-sau-lien-hoan-be-boi-tinh-ai-162212408214001141.htm

jack Running Man

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật