Rò rỉ thiệp cưới Đoàn Văn Hậu và Top 10 'Hoa Hậu Việt Nam'?

Theo hình ảnh lan truyền, đôi trẻ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ làm đám cưới vào ngày mai.

Hôm qua, dân mạng bàn tán rôm rả trước màn "đánh úp" của Hà Đức Chinh. Theo đó, chân sút gốc Phú Thọ kết hôn cùng bạn gái xinh đẹp tên Mai Hà Trang dù trước đó không có bất cứ thông tin nào về đám cưới.

Cặp đôi đã có gần 4 năm quen biết, tìm hiểu trước khi quyết định về chung một nhà. 

Đến hôm nay trên các diễn đàn tiếp tục lan truyền thông tin Đoàn Văn Hậu theo vợ bỏ cuộc chơi. Bạn đời của anh chính là Top 10 Hoa Hậu Việt Nam - Doãn Hải My.

Từ hình ảnh cho thấy, đôi trẻ sẽ kết hôn vào ngày mai (24/2). Chú rể diện vest bảnh bao trong khi cô dâu diện váy cưới rực rỡ.

"Từ hôm nay chúng ta sẽ chính thức là vợ chồng của nhau. Một mối tình đẹp kết thúc mỹ mãn bằng một đám cưới như mơ", chủ nhân clip viết thêm.

Rò rỉ thiệp cưới Đoàn Văn Hậu và Top 10 Hoa Hậu Việt Nam?-1

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ bất ngờ. Đặc biệt, các fans nữ còn "ngất lên ngất xuống" khi "chồng quốc dân" của mình đi lấy vợ.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng thông tin này là không có căn cứ bởi mới hôm qua thôi, CLB Hà Nội vừa thông tin có thêm 2 cầu thủ nhiễm Covid-19 chính là Duy Mạnh và Văn Hậu. Trước đó, còn có Nguyễn Quang Hải.

Ngoài ra, tấm thiệp nhìn trang trí cũng rất qua loa, chỉ ghi địa điểm tổ chức tại Hà Nội nhưng không ghi địa chỉ cụ thể.

Rò rỉ thiệp cưới Đoàn Văn Hậu và Top 10 Hoa Hậu Việt Nam?-2

Doãn Hải My (SN 2001), sinh viên lớp Luật chất lượng cao, trường ĐH Luật Hà Nội, từng là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam năm 2020. Nhưng may mắn đã không mỉm cười khi cô gái trẻ chỉ dừng chân ở Top 10 chung cuộc. 

Người đẹp 20  tuổi còn có thành tích 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài việc chơi tốt piano từ nhỏ, cô cũng có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Rò rỉ thiệp cưới Đoàn Văn Hậu và Top 10 Hoa Hậu Việt Nam?-3

Đoàn Văn Hậu (SN 1999) đến từ Thái Bình, là một trong những chân sút trẻ nhận về nhiều quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn thời điểm hiện tại. Anh vừa trở về từ Hàn Quốc sau khi điều trị chấn thương ở chân.

Thời gian qua, đôi trẻ từng lộ vô số bằng chứng hẹn hò nhưng người trong cuộc chưa có bất cứ phản hồi nào về tin đồn này.

Sam
Theo Vietnamnet


Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao