Rò rỉ thư riêng xúc động Angelina Jolie gửi Brad Pitt

Nữ diễn viên Angelina Jolie từng gửi Brad Pitt một email vào tháng 1/2021 để thông báo bán một nửa điền trang ở Pháp, trong đó cô chia sẻ nhiều nỗi niềm của mình khi phải từ bỏ nơi gắn nhiều kỷ niệm của họ.

Email của Angelina Jolie rò rỉ trên TikTok ngày 12/10. Trang ET cũng tìm thấy email này trong tài liệu của tòa án. Angelina giải thích cô phải viết bằng văn bản vì không muốn "gây xúc động", trước khi nói rằng cô đã quyết định bán cổ phần của mình trong Nhà máy rượu Chateau Miraval của họ, nơi mỗi người sở hữu 50%.

"Đó là nơi chúng ta đã đưa cặp song sinh (Knox và Vivienne) về nhà, là nơi chúng ta đã kết hôn trước tấm hình mẹ em", Angelina viết.

"Một nơi lưu giữ lời thề và nơi em nghĩ mình sẽ già đi ở đó. Thậm chí giờ đây em khó có thể viết điều này mà không khóc. Em sẽ trân trọng những ký ức của mình về những kỷ niệm cách đây một thập kỷ".

Rò rỉ thư riêng xúc động Angelina Jolie gửi Brad Pitt-1
Angelina Jolie và Brad Pitt trong ngày cưới ở điền trang Miraval.

"Nhưng đó cũng là nơi đánh dấu khởi đầu sự kết thúc của gia đình chúng ta và công việc kinh doanh xoay quanh rượu", nữ diễn viên trải lòng tiếp.

"Em đã hy vọng bằng cách nào đó nó có thể trở thành thứ gắn kết chúng ta lại với nhau và chúng ta sẽ tìm thấy ánh sáng lẫn bình yên. Em thấy bây giờ anh đã thực sự muốn em ra sao và có thể anh sẽ rất vui khi nhận được email này".

Trong thư, Angelina trình bày rằng trong những năm sau ly hôn, cô đã thấy nhiều hành vi thiếu cân nhắc của Brad trong việc kinh doanh, việc anh đầu tư không hợp lý hay tự ý đưa ra các quyết định mà không tham khảo ý kiến của cô.

"Em đã bị chấn động bởi hình ảnh gần đây được phát tán để bán rượu. Em thấy những điều rất vô trách nhiệm và em không muốn bọn trẻ nhìn thấy những thứ ấy. Nó nhắc nhở em về những khoảng thời gian đau khổ", Angelia viết và nói thêm rằng cô "không thể tham gia, dù công khai hay riêng tư", vào công việc kinh doanh rượu khi hành vi nghiện rượu từng gây tổn hại đến gia đình họ.

Nữ diễn viên đề cập đến quá khứ Brad Pitt nghiện rượu và say xỉn, bạo hành vợ con trên chuyến bay riêng từ điền trang ở Pháp về Mỹ.

Ngôi sao Wanted cho biết, sau khi cân nhắc dựa trên đạo đức và lợi ích của gia đình, cô đưa ra hai con đường để Brad lựa chọn: Thứ nhất là bán toàn bộ điền trang và nhà máy rượu để rời bỏ chương khó khăn và đau khổ trong cuộc đời họ; thứ hai là Brad hoặc các cộng sự của anh sẽ mua lại toàn bộ cổ phần của cô.

Nữ diễn viên kết luận: "Dù thế nào đi nữa, em tin rằng chúng ta cần tiến về phía trước để hàn gắn và tập trung vào nơi gia đình chúng ta đến với nhau và nơi chúng ta có những liên kết tích cực. Và hãy làm như vậy một cách nhanh chóng.

Em không thể diễn tả hết cảm giác buồn lòng khi phải nhìn mọi thứ dẫn đến thời điểm này. Giấc mơ của anh về công việc kinh doanh rượu là của riêng anh và anh đã chứng minh điều đó rõ ràng một cách đau đớn.

Em chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất trong công việc kinh doanh và chân thành hy vọng rằng các con của chúng ta sẽ cảm nhận khác về Miraval khi chúng lớn hơn và đến thăm anh ở đó. Còn với em, Miraval đã chết vào tháng 9/2016. Tất cả những gì em thấy trong những năm qua đã xác nhận điều đó một cách đáng buồn".

Angelina viết thêm rằng cô hy vọng sẽ nhận được phản hồi từ chồng cũ sau hai tuần. Cô kết thúc email bằng cách ký tên: "Rất tiếc, Angie".

Rò rỉ thư riêng xúc động Angelina Jolie gửi Brad Pitt-2
Nữ diễn viên Angelina Jolie. Ảnh: Vanity Fair.

Năm 2022, Angelina bán cổ phần của mình trong nhà máy rượu Chateau Miraval cho nhà tài phiệt người Nga Yuri Shefler. Brad phản đối điều này và đâm đơn kiện vợ cũ. Brad cáo buộc Angelina làm tổn hại danh tiếng của công ty rượu bằng cách bán cổ phần của cô cho một người lạ.

Tài tử khẳng định anh và Jolie từng có thỏa thuận không bán cổ phần của họ cho người thứ ba mà không có sự đồng ý của người kia.

Phản hồi đơn kiện của Brad, Angelina viết trong tài liệu gửi lên tòa hồi đầu tháng 10 rằng cô đã đồng ý bán cổ phần cho Brad, tuy nhiên cuộc thương thảo không thành công do Brad ép cô ký hợp đồng bảo mật không được chia sẻ những thông tin riêng tư của họ.

Ngoài ra, Angelina cũng giải thích lý do không thể tiếp tục kinh doanh chung với Brad là do anh đã say xỉn và có những hành vi tồi tệ trên chuyến bay riêng sau khi rời Miraval ngày 14/9/2016.

"Bà Smith" kể rằng Brad đã túm đầu và vai cô lắc liên hồi, đẩy vào tường nhà vệ sinh, sau đó bóp cổ một đứa con và đánh vào mặt đứa con khác. Cô nói Brad còn đổ bia và rượu vang lên đầu cô cùng các con rồi la hét, chửi bới không ngừng.

Brad Pitt phủ nhận những cáo buộc của Angelina, cho rằng cô ngày càng thêu dệt câu chuyện để bôi nhọ anh.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/ro-ri-thu-rieng-xuc-dong-angelina-jolie-gui-brad-pitt-4522792.html

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất