SỐC: Rò rỉ tiệc thác loạn Vbiz 50.000 USD, K.L được mời 'thử món'

Theo tin nhắn, một bác sĩ có sở thích tình dục thác loạn, ham mê tiệc sex tại gia. Ông này từng nhã hứng mời một nam diễn viên Việt kiều đình đám nhập tiệc.

Mới đây, trên mạng xã hội rò rỉ 5 đoạn tin nhắn hot, của 2 nhân vật đang chiếm sóng showbiz Việt suốt những ngày qua.

Đoạn trao đổi được cho là của nữ ca sĩ và nữ doanh nhân - hai cái tên "không đội trời chung", từ mối quan hệ chị em quen biết rồi hóa hận thù. 

Theo đó, những đoạn tin nhắn này có từ năm 2016. Trong đó, 2 ngôi sao nữ tám chuyện với nhau về một bác sĩ nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ. 

SỐC: Rò rỉ tiệc thác loạn Vbiz 50.000 USD, K.L được mời thử món-1

Sự việc bắt đầu từ một bài chia sẻ về hoạt động từ thiện của vị bác sĩ. Vì từng là bạn bè chung nhóm từ thiện, nữ ca sĩ có động thái ủng hộ việc làm của bác sĩ. Tuy nhiên, nút share của lại khiến nữ doanh nhân không ưa nổi.

Nguyên nhân sau đó được cho là vì nữ doanh nhân muốn nữ ca sĩ phải đứng về phía mình, hỗ trợ mình thay vì support cho nam bác sĩ - đối thủ trong ngành thẩm mỹ.

Để giúp nữ ca sĩ có động lực xóa bài chia sẻ, nữ doanh nhân công khai những bí mật động trời liên quan đến bác sĩ nọ. Nữ doanh nhân hy vọng sự thật này sẽ khiến nữ ca sĩ nhìn thấy mặt trái của lòng tốt, từ đó khuyên ca sĩ đừng nên dây vào bác sĩ có đôi tay vàng nhưng cuộc sống riêng lại quá ư hư hỏng.

Theo lời nữ doanh nhân, nam bác sĩ có sở thích tình dục thác loạn, ham mê tổ chức những "bữa tiệc sex" tại gia. Bác sĩ này từng nhờ vả một nhân vật trong giới truyền thông thân cận mời bằng được K.L - cái tên đình đám tham gia bữa tiệc 50.000 USD, trong đó có sự góp mặt của những hotgirl nóng bỏng. 

Tuy nhiên, người làm truyền thông thân cận vì quá sợ hãi nên từ chối, không dám mời K.L.

SỐC: Rò rỉ tiệc thác loạn Vbiz 50.000 USD, K.L được mời thử món-2

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân còn hé lộ bác sĩ này trong khoảng thời gian 2016 "cặp" với một hoa hậu người Việt ở Úc, tên J. Nữ ca sĩ cũng xác nhận biết câu chuyện này. 

Ngoài ra, một hoa hậu được cho là không liên quan, tên H.P (viết ngược họ tên) cũng bị doanh nhân đưa vào câu chuyện tám với nữ ca sĩ. 

Về phía nữ ca sĩ, sau khi nghe doanh nhân phanh phui đời tư của vị bác sĩ kia, cô vẫn giữ lập trường "quang minh chính đại", không có gì phải sợ, không ngại đồng hành cùng nam bác sĩ vì ngoại chuyện từ thiện, cô chẳng có chút liên quan nào tới các vấn đề mang tính cá nhân.

Nguyên văn combo 5 tin nhắn đang được lan truyền rầm rộ trên MXH như sau:

Nữ doanh nhân:
 
Em ơi, vụ bác Th. em đừng post gì lên, chị với bác ấy không có hiềm khích gì nhưng chị quen biết em nên khuyên. Ổng sống thác loạn lắm. 

Ổng làm gì, hẹn ai tụ tập bầy đàn tổ chức tiệc sex tại nhà tá lả. Đừng vướng vào em, sợ bị họ hiểu lầm. 

Mới nhờ tụi nó mời K.L lên nhà tổ chức tiệc thác loạn với mấy hotgirl giá 50k usd kìa. Con bé làm truyền thông cho ổng mới kể chị nghe. Kêu nó mời giùm, nó nói chị nó sợ quá không dám mời.

Nữ ca sĩ:

Em cũng nghe vụ trai gái của ông í mà tại em nghĩ đó là việc riêng của ông, thấy ổng cũng chịu khó làm nhiều chương trình từ thiện với tụi em mà anh em với nhau, ổng nhờ vả đưa tin giùm.

Ông í cũng không giúp gì em, chỉ là cùng nhau làm nhiều chuyện từ thiện thôi ạ.

Nữ doanh nhân:

Nhưng tụi nó đâu biết em quan hệ chỉ vậy, lỡ nó nghĩ đi đâu thì sao?

Nữ ca sĩ:

Dạ để em xem. Em có chồng con nên không liên quan tới ông Th.

Nữ doanh nhân:

Chị biết cả đám chơi từ hồi chưa ai có bệnh viện cả. Toàn một đám kinh khủng không à. Đừng vướng vô nha.

Không phải là em chị không nhiều chuyện đâu, thật đó. Em có biết con bé đang quảng cáo cho ổng không, J. đó, hoa hậu ở Úc đó.

Nữ ca sĩ:

Em chỉ nghĩ là việc từ thiện chung ổng là người chịu chi, em hy sinh chút cho nhiều mảnh đời cũng được, vì em cần nhiều bạn bè chung tay.

Nữ doanh nhân:

Nó chơi thân chị cái gì mà không biết, chỉ vậy thôi. Chứ bạn bè có gì mình cũng đâu vui. Em thấy giống H.P không. Nó không sai thì dù bị ném đá cỡ nào chị cũng sẽ nói. Chị cũng không sợ gì đâu.

 

Cherry
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-ri-tiec-thac-loan-vbiz-diem-ten-nhieu-sao-hang-a-n-268763.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất