Rộ tin 7 thành viên BTS nhập ngũ cùng nhau, không được nhận biệt đãi trong quân đội

Khả năng cao BTS sẽ cùng thực hiện nghĩa vụ quân sự để rút ngắn thời gian người hâm mộ phải chờ đợi nhóm trở lại với đội hình đầy đủ.

Tại Hàn Quốc, nghĩa vụ quân sự được xem là cửa ải khắc nghiệt, yếu tố giúp đánh giá nhân cách cũng như sự trưởng thành của đàn ông. Nam giới phải tham gia 21-24 tháng nghĩa vụ quân sự trước khi bước vào tuổi 30 và các nghệ sĩ nam đình đám cũng không phải là ngoại lệ.

Việc nhập ngũ của các idol nam trở thành một vấn đề luôn được người hâm mộ quan tâm, và đặc biệt đối với nhóm nam đình đám nhất Kpop hiện nay là BTS, những thông tin xung quanh chuyện thực hiện nghĩa vụ của nhóm nhạc nam đình đám hiện tại BTS tiếp tục trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

Rộ tin 7 thành viên BTS nhập ngũ cùng nhau, không được nhận biệt đãi trong quân đội-1

Vài ngày gần đây, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin BTS có thể sẽ nhập ngũ trong khoảng thời gian gần nhau để hạn chế tối đa việc để người hâm mộ phải chờ đợi để các thành viên lần lượt nhập ngũ và xuất ngũ.

Rộ tin 7 thành viên BTS nhập ngũ cùng nhau, không được nhận biệt đãi trong quân đội-2

Theo độ tuổi của các thành viên BTS hiện tại, anh cả Jin (sinh năm 1992) là thành viên đầu tiên nhập ngũ và kế tiếp theo thứ tự sẽ là Suga, RM, J-Hope, Jimin, V, cuối cùng là em út Jungkook.

Nếu 7 chàng trai lần lượt nhập ngũ theo độ tuổi đúng với quy định thì BTS sẽ phải mất đến 4-5 năm thậm chí là 10 năm để tất cả các thành viên có thể hoàn tất nhiệm vụ trong quân đội.

Rộ tin 7 thành viên BTS nhập ngũ cùng nhau, không được nhận biệt đãi trong quân đội-3

Nhiều người ủng hộ quyết định này bởi BTS nổi tiếng với khả năng teamwork cực tốt và hoàn hảo nhất khi hoạt động đội hình 7 người hơn là tham gia hoạt động solo hoặc unit. Tuy nhiên không ít ý kiến lại cho rằng việc đóng băng hoạt động trong suốt 2 năm đằng đẵng là vô cùng liều lĩnh, nhất là khi Kpop ngày càng phát triển với hàng trăm tân binh được ra mắt mỗi tháng. Quy luật đào thải khắc nghiệt có thể làm ảnh hưởng đến mức độ nổi tiếng và vị trí mà BTS hiện có.

Rộ tin 7 thành viên BTS nhập ngũ cùng nhau, không được nhận biệt đãi trong quân đội-4

Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng chính phủ Hàn Quốc sẽ miễn nghĩa vụ quân sự cho các anh chàng BTS vì những cống hiến to lớn của họ với âm nhạc và cả kinh tế xứ Kim Chi. Điều này tương tự như quyền lợi mà các vận động viên chiến thắng và giành huy chương ở các kỳ thế vận hội theo chính sách của quân đội nước này.

Rộ tin 7 thành viên BTS nhập ngũ cùng nhau, không được nhận biệt đãi trong quân đội-5

Song nhiều khả năng việc này là không khả thi vì các quan chức phải thay đổi nhiều tiêu chuẩn, khiến chúng trở nên mơ hồ và có thể tạo nên tranh cãi trong dư luận. Chính vì vậy truyền thông Hàn Quốc đang dự đoán rằng BTS sẽ phải nhập ngũ như người bình thường và sẽ không nhận được bất kì biệt đãi nào.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-thanh-vien-bts-se-nhap-ngu-cung-nhau-khong-duoc-nhan-biet-dai-trong-quan-doi-n-195662.html

BTS

Tin tức mới nhất