Rộ tin Á hậu Thùy Dung đại diện Việt Nam dự thi 'Hoa hậu Quốc tế 2017'

Á hậu Huỳnh Thị Thùy Dung rất có thể là đại diện Việt Nam tiếp theo tại đấu trường Hoa hậu Quốc tế 2017.



Sau khi Huyền My được công bố là đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2017, dư luận lại tò mò về những gương mặt tiếp theo tham dự các đấu trường sắc đẹp quốc tế khác trong năm nay. 

Mới đây, thông tin Á hậu Thùy Dung sẽ là nhan sắc Việt cạnh tranh tại đấu trường Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017 được một số diễn đàn sắc đẹp trong nước đăng tải và gây ra nhiều sự chú ý. 
 


Diễn đàn Missosology Vietnam khẳng định Thùy Dung sẽ dự thi Hoa hậu Quốc tế 2017.


Một diễn đàn sắc đẹp khác đặt nghi vấn Thùy Dung tham dự đấu trường sắc đẹp này.


Nguồn tin Thùy Dung dự thi Hoa hậu Quốc tế 2017 cũng được nhiều cư dân mạng chia sẻ.
 

Theo thông tin mới được đăng tải trên trang Missosology Vietnam và một số diễn đàn nhan sắc khác, đại diện tiếp theo của Việt Nam đến với cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2017 là Á hậu Việt Nam 2016 - Huỳnh Thị Thùy Dung.

Trước đó, Thùy Dung cũng là mỹ nhân được nhiều fan sắc đẹp "ngắm" đến cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay, bởi ở cô hội tụ nhiều tố chất phù hợp với tiêu chí của đấu trường nhan sắc này. 
 


Vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch của Thùy Dung phù hợp với tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.
 

Hoa hậu Quốc tế mang tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, đoan trang của người phụ nữ. Cùng với đó, cuộc thi sẽ chọn người chiến thắng dựa trên sự hiểu biết, tri thức, trí tuệ, tinh thần thiện chí, tính hữu nghị, sự chủ động cũng như phong cách giao tiếp... mà các thí sinh sẽ thể hiện. 

Không phải vô cớ mà những buổi thuyết trình được tổ chức dày đặc trong khuôn khổ cuộc thi này. Đó là nơi để các cô gái thể hiện tri thức, sự hiểu biết và bản lĩnh của mình để thuyết phục ban khám giảo chọn vào top sâu. Thành tích Á hậu 3 của Thúy Vân tại mùa thi 2015 là minh chứng cho việc chọn người đi thi hợp chuẩn tiêu chí của Hoa hậu Quốc tế.

Sau Thúy Vân, Thùy Dung cũng là nhan sắc được đánh giá hợp với tiêu chi của đấu trường này. Ngoài vẻ đẹp nền nã, Á Đông, Á hậu Việt Nam 2014 còn sở hữu nền tảng học thức, sự hiểu biết và vốn ngoại ngữ rất đáng nể. 
 


Thùy Dung được xem là người đẹp có tri thức, đặc biệt rất giỏi về ngoại ngữ.
 

Thùy Dung hiện đang là sinh viên năm 3 Đại học Ngoại thương, đồng thời cũng là hoa khôi của ngôi trường này. Ngoài việc sở hữu nhiều tải lẻ, vốn ngoại ngữ phong phú của người đẹp đáng để cho nhiều người phải mơ ước. 

Thùy Dung đạt điểm 10 tuyệt đối môn tiếng Anh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, đạt 9.5 điểm Ngoại ngữ trong kỳ thi đại học. Cô cũng giành điểm 900/990 khi thi đầu vào môn ngoại ngữ của trường Đại học Ngoại thương.

Ngoài việc giao tiếp tiếng Anh tốt như người bản địa, Thùy Dung còn thông thạo tiếng Nhật. Đây là thế mạnh không nhỏ bởi cuộc thi Hoa hậu Quốc tế được tổ chức thường niên tại Nhật Bản. 
 


Vốn ngoại ngữ của Á hậu Thùy Dung rất đáng để mơ ước.
 

Hiện đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tại Việt Nam vẫn chưa chính thức công bố đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2017. Nếu người được chọn là Thùy Dung, Á hậu này hứa hẹn là ứng cử viên sáng giá, hứa hẹn ghi dấu ấn riêng tại đấu trường này.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-a-hau-thuy-dung-dai-dien-viet-nam-du-thi-hoa-hau-quoc-te-2017-n-122577.html

Á hậu Thùy Dung Miss International 2017 Hoa hậu Quốc tế 2017

Tin tức mới nhất